x close

เจ้าของอู่ ยัน ไม่ได้แอบติด GPS ไว้ที่รถ แต่ยืนยันไม่ฟ้องกลับ เพราะแบบนี้

        เจ้าของอู่ ยัน ไม่ได้แอบติด GPS ไว้ที่รถ แต่ใจดีไม่ฟ้องกลับ สิ่งที่ต้องการไม่ใช่เงิน แต่ต้องการให้ลูกค้าเข้าใจมากกว่า และลูกค้ามีสิทธิ์คิด เพราะเพิ่งมาซ่อมรถกับเรา

        จากกรณีที่มีลูกค้าออกมาเล่าเรื่องการนำรถไปซ่อมที่อู่ แต่เมื่อซ่อมเสร็จกลับพบวัตถุปริศนาติดอยู่ที่ใต้ท้องรถด้วย พอแกะออกมาดูพบว่า มันคือ GPS ด้วยเหตุนี้ เจ้าของรถจึงตั้งข้อสงสัยไปที่อู่ซ่อมรถว่าเป็นคนทำ แต่เมื่อไปถามอู่กลับถูกปฏิเสธไม่ได้ทำ ส่วนชาวเน็ตบางคนก็แซวว่า เป็นฝีมือภรรยาหรือเปล่า ประเด็นนี้ทางเจ้าของเรื่องก็ปฏิเสธ

        อ่านข่าว : เตือนภัย ! หนุ่มผงะ เอารถไปซ่อมอู่ 1 คืน กลับมาเจอแอบติด GPS ไว้ใต้ท้องรถ 

ติดจีพีเอส

        วันที่ 14 มกราคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายโชตินันท์ น้าเจริญ เจ้าของ อู่เนี๊ยบ ออโต้ช๊อป จ.ระยอง วัย 35 ปี กล่าวว่า ลูกค้ารายนี้มาเปลี่ยนถังแก๊ส ทางร้านจึงเปลี่ยนจากถังแคปซูลเป็นถังโดนัท พอเสร็จแล้วก็ถ่ายรูปเพื่อส่งเอกสารให้ทางวิศวะ แล้วลูกค้าก็กลับไป ต่อมาลูกค้าได้โทรศัพท์กลับมา บอกว่า ช่างของร้านลืมอุปกรณ์ไว้ที่รถ เป็นกล่องดำ ๆ ดูจากรูปน่าจะกล่อง GPS จากนั้นก็เอาไปโพสต์ในโซเชียลจนร้านเสียหาย

        ยืนยันว่า ร้านไม่ได้ติดอุปกรณ์เสริมเข้าไป พนักงานในร้านมีความซื่อสัตย์ ทำงานกับตนไม่ต่ำกว่า 10 ปี เท่าที่ถามช่าง ไม่มีใครเห็นกล่องนั้น และไม่มีใครจับ จึงยินดีให้ตำรวจสอบสวน เพราะมีลายนิ้วมือที่กล่อง

        ทั้งนี้ ตนไม่คิดฟ้องกลับ เพราะมุมมองของเรา ลูกค้ามีสิทธิ์คิดเพราะเพิ่งมาทำรถกับเรา แต่สิ่งหนึ่งไม่อยากทำลายลูกค้าคือ ความเชื่อมั่นและจรรยาบรรณของเราที่เรามีสิทธิ์ในการต่อสู้ เราต้องการจบเรื่องโดยที่ให้เขาเข้าใจเรามากกว่า ไม่ใช่เรื่องเงิน


        ด้าน ร.ต.อ. อำนวย พงษ์นิรัตน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง กล่าวว่า ผู้เสียหายมาแจ้งไว้ อยู่ระหว่างเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวน และให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสืบข้อเท็จจริงมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของอู่ ยัน ไม่ได้แอบติด GPS ไว้ที่รถ แต่ยืนยันไม่ฟ้องกลับ เพราะแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2564 เวลา 14:31:00 16,405 อ่าน
TOP