x close

ฟอร์ดระห่ำ เปลี่ยนเกียร์อาร์ ถอยชนทุกคันที่ขวางหน้า ถึงขั้นจะเหยียบรถเบนซ์



          เปิดนาทีความระห่ำ คนขับฟอร์ด ถอยรถมากะจะชนรถเบนซ์ แล้วออกมาแล้วจะถอยซ้ำ ด้านคนขับรถเบนซ์รีบหนี เสียหายกว่า 50,000 บาท


รถฟอร์ดถอยรถชนเบนซ์
           วันที่ 12 มกราคม 2564 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์รถฟอร์ดสุดระห่ำ ถอยหลังดะชนทุกคันทีขวางหน้า จนกลายเป็นคลิปดังบนโลกออนไลน์ โดยเจ้าของคลิปเผยว่า ตนและแฟนกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ย่านบางนา บริเวณทางลงศรีนครินทร์ (พัฒนาการ) ได้เห็นรถ 2 คันจอดเหมือนมีเรื่องกันบริเวณทางลง แฟนของตนได้ชะลอรถ และตนเห็นรถเก๋งฟอร์ด ได้พยายามถอยหลังมาชนรถคันหนึ่ง แล้วเร่งเครื่องหลบหนี แฟนของตนจึงขับตามไป

           อย่างไรก็ตาม จากนั้นรถฟอร์ดก็หยุด และขับรถถอยมาชนรถของตนอย่างแรง รถฟอร์ดได้ขับไปข้างหน้า และจะเหยียบซ้ำอีกรอบ แฟนของตนจึงรีบขับเบี่ยงหนี รถฟอร์ดจึงขับจี้และขนาบข้างเปิดกระจกมองหน้า ตนและแฟนกลัวจะเกิดอันตรายจึงขับหนี

รถฟอร์ดถอยรถชนเบนซ์
           จากการตรวจสอบพบว่า รถฟอร์ดคันดังกล่าวจดทะเบียนในนามบริษัท และค่าเสียหายของรถตนซึ่งเป็นรถเบนซ์ SLK นั้น อยู่ที่ 50,000 บาท ไม่รวมระบบไฟต่าง ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ รถฟอร์ดคันนี้เคยก่อเหตุถอยหลังชนรถคันอื่นมาแล้ว เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2563 ในพื้นที่ สน.พหลโยธิน แต่ตามจับตัวไมได้


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟอร์ดระห่ำ เปลี่ยนเกียร์อาร์ ถอยชนทุกคันที่ขวางหน้า ถึงขั้นจะเหยียบรถเบนซ์ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2564 เวลา 14:35:29 19,993 อ่าน
TOP