x close

รวบสาวปลอมเป็นตำรวจหญิงสวย ๆ หลอกเอาตังค์หนุ่ม 1.7 ล้าน ฉาวซ้ำ มีประวัติส่งลูกขายตัว

 

               รวบสาวปลอมตัวเป็นตำรวจหญิงแสนสวย กุเรื่องน่าเศร้า หลอกชายหนุ่มโอนตังค์สูญ 1.7 ล้านบาท อึ้งเปลี่ยนนามสกุลมาแล้ว 12 ครั้ง แถมมีประวัติเคยส่งลูกสาวออทิสติกค้าบริการ ก่อนรีดเงินเหยื่อแลกกับการไม่เอาเรื่อง


              วันที่ 14 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้จับกุมตัวนางสาวชญาดา หรือ นางกัญญ์ณณัฎฐ์ เพชรฤาชารัตน์ วัย 40 ปี ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ แสดงตนเป็นคนอื่น โดยคดีนี้ได้ก่อขึ้นในช่วงปี 2562-2563 ผู้ต้องหาและพวกได้สร้างเฟซบุ๊กปลอม และนำภาพหญิงสาวหน้าตาดี มีอาชีพเป็นตำรวจ มาแอบอ้างและเข้าไปตีสนิทเป้าหมายซึ่งเป็นผู้ชาย เมื่อเริ่มสนิทมากขึ้น ผู้ต้องหาก็กุเรื่องแนวเดือดร้อนทางการเงิน อยากขอความช่วยเหลือ แล้วให้พวกอีก 3 คน เข้ามาพูดคุยด้วย ทำให้เกิดความน่าเชื่อถือ น่าสงสาร จนเหยื่อโอนเงินมาให้ พอได้เงินก็จะบล็อกช่องทางการติดต่อ แล้วเชิดเงินหนีไปเลย

              สำหรับจำนวนผู้เสียหายค่อนข้างมีเยอะ เริ่มเสียเงินตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักแสนบาท รวม ๆ แล้ว สร้างความเสียหายไปได้ 1.76 ล้านบาท ซึ่งเหยื่อก็ได้แจ้งความตามท้องที่ต่าง ๆ จนมีการออกหมายจับไปแล้ว 4 หมายจับ ก่อนที่ตำรวจจะจับกุมตัวผู้ต้องหาซึ่งกบดานในคอนโดย่านรัชดา-ปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ ได้ในที่สุด

               นางสาวชญาดา ให้การสารภาพว่า ได้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ขนมขวาน โสพรรณพิพัฒน์ และนำภาพตำรวจหญิงมาแอบอ้างเอาเงินจากผู้เสียหาย เมื่อได้เงินแล้วก็เอาไปแบ่งกับผู้ร่วมขบวนการ โดยเงินที่ได้มักเอาไปใช้จ่ายกับการพนันและใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย

               อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบมีความผิดหลายกระทง เปลี่ยนนามสกุลมาแล้วกว่า 12 ครั้ง พร้อมกันนั้นยังเคยถูกจับกุมในพื้นที่ สภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี กรณีนำภาพลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง วัย 19 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการทางสมอง ลงในแอปฯ หาคู่ เพื่อให้หลับนอนกับชายหนุ่ม จากนั้นตัวเองก็จะแต่งชุดข้าราชการไปแอบอ้างกรรโชกทรัพย์ชายหนุ่มเหล่านั้นอีกทีหนึ่ง



ขอบคุณข้อมูลจาก กองปราบปราม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสาวปลอมเป็นตำรวจหญิงสวย ๆ หลอกเอาตังค์หนุ่ม 1.7 ล้าน ฉาวซ้ำ มีประวัติส่งลูกขายตัว อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2564 เวลา 17:18:38 13,823 อ่าน
TOP