x close

น้ำท่วมปัตตานี เปลี่ยนเป็นสีฟ้าทั้งเมือง สดใสน่าเล่น เผยแล้วความจริงเป็นแบบนี้...

         
          เผยภาพสถานการณ์น้ำท่วม จ.ปัตตานี น้ำขุ่นเปลี่ยนเป็นสีฟ้าสดใสทั้งเมือง ฮือฮาไปทั่ว ก่อนตรวจสอบความจริงเป็นแบบนี้..

          วันที่ 14 มกราคม 2564 ชาวเน็ตต่างฮือฮาอย่างมาก เมื่อ เฟซบุ๊ก แลใต้ เผยภาพสถานการณ์น้ำท่วมที่ จ.ปัตตานี สภาพน้ำสีขุ่นเปลี่ยนเป็นน้ำใสกิ๊ก สีฟ้าทั่วทั้งเมือง สดใสอย่างกับน้ำในสระว่ายน้ำ สร้างความประหลาดใจให้กับพี่น้องชาวใต้และชาวเน็ตอย่างมาก

          โดยภาพดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมาก บ้างก็บอกว่าถ้าน้ำท่วมสวยแบบนี้ไม่อยากให้ลดเลย อยากไปเที่ยว ทั้งนี้ หลายคนพยายามสอบถามและตรวจสอบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นภาพที่เกิดจากตกแต่งเท่านั้น ไม่ใช่ภาพจริงแต่อย่างใด โดยมีชาวเน็ตหลายคนช่วยกันเปรียบเทียบลายบนพื้นผิวน้ำที่พบว่าเหมือนกันเกือบทุกรูป

น้ำท่วม

น้ำท่วม

น้ำท่วม

          นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตหลายคนที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม ได้เผยสภาพน้ำจริง ๆ ที่ต้องเจอ ซึ่งไม่ได้สดใสเหมือนภาพแต่งเลยสักนิด ไม่ว่าน้ำสีไหน ๆ ก็อยากให้สถานการณ์คลี่คลายเร็ว ๆ

           สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมใน จ.ปัตตานี แม้จะคลี่คลายบ้างแล้ว แต่ก็ยังคงมีน้ำท่วมขังในพื้นที่ เช่นใน อ.เมือง อ.แม่ลาน อ.หนองจิก และ อ.ยะรัง ซึ่งมีประชาชนได้รับผลกระทบมากถึง 10,080 หมู่บ้าน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำท่วมปัตตานี เปลี่ยนเป็นสีฟ้าทั้งเมือง สดใสน่าเล่น เผยแล้วความจริงเป็นแบบนี้... อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2564 เวลา 18:16:03 46,913 อ่าน
TOP