x close

โถลูก.. เด็กชายกับแมวน้อย ถูกข่วนหน้ายับ-บวมตุ่ย ยังรักไม่เปลี่ยน แถมห้ามพ่อ อย่าตีน้อง !

 

              แม้ใครหลายคนจะเคยบอกว่า แมวเป็นสัตว์ที่คิดจะครองโลก แต่สุดท้ายแล้วด้วยความน่ารักน่ากอดของเจ้าเหมียวทั้งหลาย ก็ทำให้เราอดไม่ได้ที่จะหลงรักและพลีใจกลายเป็นทาสแมว คอยดูแลประคบประหงมเจ้านายทั้งหลายด้วยความรักสุดใจ

ถึงร้ายก็ยังรักนะ
ภาพจาก Achik Lieya

ถึงร้ายก็ยังรักนะ
ภาพจาก Achik Lieya

             สำหรับหนุ่มน้อยรายหนึ่งในมาเลเซีย ก็เป็นอีกหนึ่งสมาชิกคนรักแมว ดังนั้นเมื่อพบเจอเจ้าเหมียวขนปุยผ่านมาใกล้ ๆ เขาก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปเล่นด้วย ซึ่งแม้ว่าปฏิกิริยาของเจ้าเหมียวจะไม่ค่อยพอใจ จนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บมีแผลถูกข่วนไปทั้งหน้า แต่ดูเหมือนว่าความเจ็บปวดนี้จะไม่อาจทำให้ความรักที่เขามีต่อแมวเปลี่ยนไปได้

             โดยเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ภาพของหนุ่มน้อยที่เต็มไปด้วยบาดแผลถูกแมวข่วนไปทั้งหน้า แต่ก็ยังคงอุ้มและลูบหัวเจ้าแมวอย่างแสนรัก กลายมาเป็นที่ชื่นชอบและแชร์ต่อกันในโซเชียลมาเลเซีย หลังจากที่ อาชิก ลียา นำภาพลูกชายมาโพสต์

             ลียา ยังบอกอีกว่า เดิมทีเธอนึกว่าลูกชายจะเกิดความฝังใจจนมีอาการกลัวแมวไปซะแล้ว แต่ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย ในทางกลับกันลูกชายของเธอยังหันไปบอกพ่อด้วยว่า "พ่อ อย่าตีแมวนะ !"

เด็กชายกับแมวน้อย
ภาพจาก Achik Lieya

               ทั้งนี้ เธอยังฝากบอกถึงลูกชายว่า ขอให้จำไว้ว่าแมวจรจัดที่ดุร้ายเหล่านี้ ไม่ได้เหมือนแมวที่บ้านของเราเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ๆ หรือต่อให้เป็นแมวของพวกเธอเอง บางครั้งพวกมันก็ยังอาจหงุดหงิดได้

              "เขาเป็นเด็กโชคดี แม้ว่าหน้าของเขาจะถูกแมวข่วนจนเจ็บหนักมาก แต่เขาก็ยังอยากที่จะรักแมว ต่อให้เขาจะเจ็บปวดก็ยังคอยดูแลพวกมัน" ลียา ระบุ

              ทั้งนี้ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความชื่นชมในหัวใจอันบริสุทธิ์ของหนุ่มน้อยรายนี้ ที่ยังรักและมีเมตตาต่อสัตว์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้จะพบประสบการณ์เช่นนี้ นับเป็นตัวอย่างของการมอบความรักที่ไร้เงื่อนไขอย่างแท้จริง

ถึงร้ายก็ยังรักนะ
ภาพจาก Achik Lieya

ถึงร้ายก็ยังรักนะ
ภาพจาก Achik Lieya

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โถลูก.. เด็กชายกับแมวน้อย ถูกข่วนหน้ายับ-บวมตุ่ย ยังรักไม่เปลี่ยน แถมห้ามพ่อ อย่าตีน้อง ! อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2564 เวลา 00:10:55 17,335 อ่าน
TOP