x close

ตร. สุราษฎร์ฯ ฉาวหนัก ข่มขืนผู้ต้องหาคาโรงพัก โดนสั่งพักราชการ - ตั้งข้อหา 3 กระทง


           ดาบตำรวจฉาว ข่มขืนผู้ต้องหาสาวเมียนมาในโรงพัก ด้านญาติบุกแจ้งความเอาผิด ล่าสุดโดนสั่งพักราชการชั่วคราว พร้อมข้อหา 3 กระทง ผู้บังคับบัญชา ยัน พร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย แม้จะเกี่ยวข้องกับลูกน้องตัวเอง


           วันที่ 15 มกราคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า มีข่าวฉาวสะเทือนวงการตำรวจที่ สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายจราจร ข่มขืนผู้ต้องหาชาวเมียนมาบนโรงพัก มีรายละเอียดดังนี้

           เหตุการณ์นี้เกิดคืนวันที่ 13 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 01.50-02.30 น. ด.ต. วัชรินทร์ สินธุ์สโมสร ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สภ.บ่อผุด ได้นำนางสาวโม (นามสมมติ) วัย 21 ปี ชาวเมียนมา ผู้ต้องหาต่างด้าวรอผลักดัน ออกจากห้องควบคุมแล้วพาไปที่ห้องทำงานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจราจร ก่อนข่มขืน แล้วก็นำตัวไปไว้ที่ห้องควบคุมตามเดิม

           เมื่อผู้เสียหาย นำเรื่องมาเล่ากับญาติที่มาเยี่ยม ก่อนแจ้ง พ.ต.อ. ยุทธนา ศิริสมบัติ ผู้กำกับการ สภ.บ่อผุด เพื่อเอาผิดพนักงานคนดังกล่าว พร้อมแจ้งความ ด.ต. วัชรินทร์ 3 ข้อหา ดังนี้

           1. ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

           2. เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด

           3. เป็นเจ้าพนักงานมีตำแหน่งหน้าที่ควบคุมดูแลผู้ที่ต้องขังตามอำนาจเจ้าพนักงานสอบสวน หรือ ของเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญากระทำด้วยประการใด ๆ ให้ผู้อื่นอยู่ในระหว่างคุมขังนั้นหลุดพ้นจากการคุมขังไป

           ด้าน พล.ต.ต. สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้มีคำสั่งให้ ด.ต. วัชรินทร์ ออกจากราชการไว้ก่อน แล้วตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง มี พ.ต.อ. ไพศาล สังข์เทพ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เป็นหัวหน้า ต้องสอบสวนให้เสร็จภายใน 7 วัน

           เบื้องต้น ด.ต. วัชรินทร์ ให้การรับสารภาพในบางส่วน แต่ว่าผู้ต้องหาสามารถให้ปากคำหรือไม่ให้ปากคำพนักงานสอบสวนก็ได้ เพราะยังเป็นผู้ถูกกล่าวหา ทุกอย่างจะต้องเป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย ตนในฐานะผู้บังคับบัญชา ก็จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แม้ผู้ถูกกล่าวหาจะเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของตนก็ตาม


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. สุราษฎร์ฯ ฉาวหนัก ข่มขืนผู้ต้องหาคาโรงพัก โดนสั่งพักราชการ - ตั้งข้อหา 3 กระทง อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2564 เวลา 09:56:40 18,966 อ่าน
TOP