x close

หมอสูติฯ อารมณ์ดี ทำคลอดภรรยาตัวเอง แถมปล่อยมุกฮา เอาเข้าเอง...ก็เอาออกเอง

           หมอสูตินรีเวช เผยภาพทำคลอดให้ภรรยา จนได้ลูกสาวสุดน่ารัก ไม่เสียดายที่จบสูติฯ ทำให้ได้ดูแลคนที่รัก ระบุ เอาเข้าเอง เอาออกเอง นักเลงพอ

หมอสูติ ทำคลอดภรรยาตัวเอง

           เป็นวันแห่งความตื่นเต้นสำหรับสามี ภรรยา ทุกคู่ สำหรับวันคลอดลูก หนูน้อยที่พ่อแม่รอคอยมา 9 เดือน ในที่สุดก็จะได้เห็นหน้าแล้ว จึงมีภาพที่หลายคู่เข้าให้กำลังใจกันในห้องทำคลอด เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสเจอหน้ากันทั้งพ่อแม่ลูกตั้งแต่นาทีแรก

           อย่างไรก็ดี หากคุณมีสามีเป็นหมอสูตินรีเวช นอกจากจะหายห่วงตั้งแต่ขั้นตอนการฝากครรภ์แล้ว ในวันคลอด สามีก็อาจจะทำคลอดให้ภรรยาเองเลยอีกด้วย

           กรณี วันที่ 14 มกราคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yuttaphum Pinitmontree ซึ่งเป็นแพทย์สูตินรีเวช ได้ลงภาพย้อนอดีตเมื่อ 1 ปีก่อน เป็นวันที่ตัวเองได้ทำคลอดให้ภรรยา จนได้ลูกสาวตัวน้อยออกมาร่างกายแข็งแรง ซึ่งทุกวันนี้มีอายุ 1 ขวบแล้ว และน้องก็เตรียมตัวจะเป็นพี่สาว เพราะคุณแม่กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว โดยระบุ คุณหมอระบุว่า ตนไม่เสียดายเลยที่เลือกเรียนสูติฯ อย่างน้อยก็ได้ดูแลคนที่ผมรัก ภรรยา ลูก และได้ดูแลเพื่อน ภรรยาของเพื่อนอีกหลาย ๆ คน รวมทั้งสตรีเพศทุกคน และขอสุขสันต์วันเกิดให้น้องลอนดอน ลูกสาวที่น่ารักด้วย ก่อนจะปล่อยมุกอารมณ์ดี เอาเข้าเอง ก็เอาออกเอง นักเลงพอ !

           แหม...เห็นรูปแล้วก็ต้องยินดีกับคุณพ่อลูก 2 ด้วยนะคะ ขนาดคุณพ่อใส่แมสก์ ยังรู้เลยว่าดีใจขนาดไหน


หมอสูติ ทำคลอดภรรยาตัวเอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอสูติฯ อารมณ์ดี ทำคลอดภรรยาตัวเอง แถมปล่อยมุกฮา เอาเข้าเอง...ก็เอาออกเอง อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2564 เวลา 11:22:46 63,816 อ่าน
TOP