x close

คนงานตามหาเจ้านาย หายตัว เจอแต่รองเท้าข้างโอ่ง ชะโงกหน้าลงไป ช็อกเลย !


          สลด ชายวัย 51 เจ้าของร้านเครื่องมือการเกษตร เสียชีวิตคาโอ่ง คาดวูบหมดสติขณะลงไปล้างโอ่งน้ำ คนงานหาตัวไม่เจอ แปลกใจเห็นรองเท้าถอดอยู่หน้าโอ่งน้ำ ชะโงกดูถึงช็อก รีบตามคนช่วยพาส่ง รพ. แต่ไม่ทัน 

ตายคาโอ่ง
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 15 มกราคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า ร.ต.อ. องอาจ บรรลือศัพท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจาก รพ.กระบี่ ว่า เกิดเหตุมีคนเป็นลมหมดสติตกไปในโอ่งเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉิน รพ.กระบี่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวิโรจน์ ดวงขวัญ อายุ 51 ปี สภาพนุ่งกางเกงในเพียงตัวเดียว ตามตัวไม่พบบาดแผล สอบถามจากญาติทราบว่า ผู้ตายมีอาการเป็นลมหมดสติอยู่ในโอ่งน้ำ น่าจะเสียชีวิต เพราะขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน
 
          จากนั้นผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปยังบ้านของผู้ตายซึ่งเป็นร้านจำหน่ายเครื่องมือการเกษตร ชื่อวิโรจน์การเกษตร ซึ่งมีผู้ตายเป็นเจ้าของ พบคนงาน และชาวบ้าน นั่งกันอยู่ที่ข้างร้าน โดยนายบ่าว ฝังฝา อายุ 25 ปี คนงานที่เป็นคนไปพบ ได้พาผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่พบผู้ตายหมดสติอยู่ในโอ่งน้ำ บริเวณข้างขนำในสวนปาล์มหลังร้าน โดยโอ่งดังกล่าวมีสีแดง สูงประมาณ 1.5 เมตร ตั้งอยู่ 2 ลูก โอ่งลูกหนึ่งมีรอยถูกทับจนแตก ใกล้กันมีรองเท้าแตะตั้งอยู่ 1 คู่ ทราบว่าเป็นของผู้ตาย ส่วนสภาพโอ่งที่แตกออก เพราะคนงานช่วยกันทุบโอ่ง เพื่อนำร่างผู้ตายออกมา

ตายคาโอ่ง
ภาพจาก ช่อง 3

           นายบ่าว เล่าว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงที่ตนและเพื่อนคนงาน มาเปิดร้านตามปกติ ตนเดินไปดูที่ขนำหลังบ้าน พบรองเท้าของผู้ตาย ตั้งอยู่ใกล้กับโอ่งน้ำขนาดใหญ่ ก็คิดว่าผู้ตายคงลงไปล้างโอ่ง จึงปีนขึ้นไปดู ก็พบผู้ตายนั่งหมดสติอยู่ภายในโอ่งน้ำแล้ว ตนคนเดียวไม่สามารถนำผู้ตายขึ้นมาได้ จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากนายมะโน เครือแก้ว กำนัน ต.กระบี่น้อย ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันให้มาช่วย แต่นำร่างผู้ตายขึ้นมาไม่ไหว จึงตัดสินใจทุบโอ่งออก เพื่อนำร่างออกมา ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งให้กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา มาช่วยเหลือนำส่ง รพ.กระบี่ แต่เสียชีวิตระหว่างนำส่ง
 
          ด้านนายมะโน ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ระบุอีกว่า ตอนที่คนงานวิ่งมาตามตนก็รีบวิ่งมาจุดเกิดเหตุก็พบคนงานพยายามช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากโอ่ง แต่นำขึ้นมาไม่ไหว จึงต้องทุบโอ่งนำร่างออกมา ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต โดยส่วนตัวตนเชื่อว่าน่าจะเกิดจากขาดอากาศหายใจ เพราะผู้ตายปกติเป็นคนแข็งแรง ขยันทำงาน          

ตายคาโอ่ง
ภาพจาก ช่อง 3

ตายคาโอ่ง
ภาพจาก ช่อง 3

ตายคาโอ่ง
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนงานตามหาเจ้านาย หายตัว เจอแต่รองเท้าข้างโอ่ง ชะโงกหน้าลงไป ช็อกเลย ! อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2564 เวลา 13:47:55 18,489 อ่าน
TOP