x close

ร่างทรงเสด็จพี่ 2021 เปิดบ้านหรูโต้ เลียนแบบเจ้า แจงเหตุรวยจากอะไร

           ร่างทรงเสด็จพี่ 2021 แจงเหตุ แต่งตัวเลียนแบบเจ้า เรียกค่าครูได้หลักล้าน ยัน เลิกทำนานแล้ว หลังจากนี้จ่อเข้าแจ้งความเอาผิด ส่วนเพจที่แฉนั้น ปิดหนีไปแล้ว

ข่าวร่างทรงล้อเจ้า

          วันที่ 15 มกราคม 2564 เพจดังเพจหนึ่ง มีการวิจารณ์หนุ่มเพศที่ 3 รายหนึ่ง ซึ่งเป็นร่างทรงเสด็จพี่ 2021 แต่งกายและสวมเครื่องประดับเลียนแบบกษัตริย์แบบจัดเต็ม มีหนุ่มเคียงกายเสมอ รายได้ร่วมหลักล้านบาทต่อเดือน มีคฤหาสน์ตกแต่งอย่างหรูหรา ใช้เป็นตำหนักร่างทรง มูลค่าหลายสิบล้านบาท ที่ จ.กำแพงเพชร

          ทั้งนี้ มีชาวบ้านเข้ามาไหว้ขอพรจำนวนมาก เพื่อหวังโชคลาภทั้งดูดวง เสริมบารมี เสริมฮวงจุ้ยกันอย่างไม่ขาดสาย บางคนเสียค่าครูสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ซึ่งทางร่างทรงก็อ้างว่า สามารถเชิญองค์เทพต่าง ๆ มาประทับร่างได้ตามเรียกร้อง แม้แต่เง็กเซียนฮ่องเต้ เทพเจ้าสูงสุดของจีนก็ทำได้

ข่าวร่างทรงล้อเจ้า

          นอกจากนี้ ร่างทรงคนดังกล่าว ยังมีการสะสมรูปหล่อและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทวรูปต่าง ๆ ภายในคฤหาสน์มูลค่าหลายสิบล้าน เช่น รูปหล่อพระนเรศวร, พระเจ้าตาก, พระสุพรรณกัลยา, ไอ้ไข่ ฯลฯ และยังการเลี้ยงหมาตัวละสิบล้าน อยากให้กรมสรรพากรเข้ามาตรวจสอบด้วย

          อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า ร่างทรงคนดังกล่าวได้เปิดใจว่า ตนนั้นเลิกเป็นร่างทรงมา 4-5 ปีแล้ว ส่วนเพจนั้นได้กล่าวหา ใส่ร้าย ทำให้เกิดความเสียหายสารพัด ทั้งเรื่องรับค่าครูแพง เรื่องเลี้ยงสุนัขตัวละ 10 ล้าน หรือการแต่งกายคล้ายเจ้า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง

ข่าวร่างทรงล้อเจ้า
ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

          สาเหตุที่ตนร่ำรวย เพราะเป็นสมบัติพ่อแม่ และเงินถูกหวย รวมทั้งกู้เงินมาต่อเติมบ้าน ไม่ได้หลอกลวงเงินใครมา เรื่องการแต่งกายคล้ายหญิงชาวจีน เป็นการทรงพระแม่จอมมารดาสวรรค์ เรื่องการแต่งกายคล้ายเจ้า มีคนตัดมาให้เฉพาะงาน ซึ่งตนมองว่า เหมือนชุดลิเกมากกว่า หลังจากนี้ตนจะไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีต่อไป

          ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบเพจที่โพสต์เรื่องนี้ พบว่า ได้ลบข่าวและปิดเพจไปเรียบร้อยแล้ว

ข่าวร่างทรงล้อเจ้า

ข่าวร่างทรงล้อเจ้า

ข่าวร่างทรงล้อเจ้า

ข่าวร่างทรงล้อเจ้า

ข่าวร่างทรงล้อเจ้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร่างทรงเสด็จพี่ 2021 เปิดบ้านหรูโต้ เลียนแบบเจ้า แจงเหตุรวยจากอะไร อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2564 เวลา 12:56:29 25,385 อ่าน
TOP