x close

โซเชียลตบมุกโบ๊ะบ๊ะ หนาวแบบนี้นึกถึงตอนอยู่ลาสฯ คอมเมนต์พีค หนาวยันไขกระดูก


           โซเชียลตบมุกโบ๊ะบ๊ะ หนาวแบบนี้นึกถึงตอนอยู่ลาสฯ คอมเมนต์พีค หนาวยันไขกระดูก ลาสชะทัณฑ์ก็มา เล่นเอาฮากันกระจาย

มุกตลก

           ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นับว่าเป็นช่วงที่เมืองไทยมีอากาศหนาวเย็นสะใจสุด ๆ บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการรอคอย เพราะอากาศหนาว ๆ แบบนี้ในเมืองไทยไม่ได้มีบ่อย ๆ แม้จะเป็นหน้าหนาว แต่หนาวแป๊บ ๆ ก็หมด หนาวสิบองศาเซสเซียสปลาย ๆ ยังไม่ค่อยชุ่มปอด แต่เจอความหนาวคราวนี้ บางจังหวัดอุณหภูมิลดลงไปเหลือเลขตัวเดียว แล้วหนาวหลายวัน แต่ก็ดันไปเที่ยวไม่ได้เพราะการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ก็เลยขอเล่นมุกฮา ๆ ผ่านโซเชียลกันเป็นการแก้ขัด

           โดยวันที่ 14 มกราคม 2564 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @N_Bpna ได้แชร์เรื่องราวฮา ๆ ที่ประสบพบเจอ เมื่อเพื่อนตั้งสเตตัสว่า "วันนี้อากาศเย็นมาก นึกถึงชีวิตตอนอยู่ลาสฯ"

มุกตลก

           แหม...ทิ้งท้ายมาแบบนี้ อาจจะไม่ใช่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ก็ได้ ซึ่งเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊กก็เข้ามาตบมุกกันยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น

           "ลาสกระบัง"
           "ลาสปลาเค้า"
           "ลาสโยธิน"

           แถมยังมีคอมเมนต์สุดพีค ที่บอกเลย ถ้าได้เข้าไปอยู่คงหนาวไปถึงไขกระดูกแน่ ๆ สำหรับคอมเมนต์ "ลาสชะทัณฑ์" เล่นเอาฮากันทั้งโซเชียล บอกเลยว่า ความครีเอตของคนไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก ต่อให้เครียดแค่ไหน ก็มีมุมฮาได้เสมอ

มุกตลก

มุกตลก

มุกตลก

มุกตลก

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @N_Bpna

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลตบมุกโบ๊ะบ๊ะ หนาวแบบนี้นึกถึงตอนอยู่ลาสฯ คอมเมนต์พีค หนาวยันไขกระดูก อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2564 เวลา 15:41:49 23,187 อ่าน
TOP