เด็กหญิง 11 ไปเล่นบ้านปู่ ถูกปู่แท้ ๆ ข่มขืนจนท้องนอกมดลูก แพ้ท้องรุนแรง ดับสลดคาบ้าน

          พ่อแม่ใจสลาย เด็กหญิง 11 ปี ถูกปู่แท้ ๆ ข่มขืนจนท้องนอกมดลูก แพ้ท้องอย่างรุนแรง บอบช้ำทั้งกายและใจ สุดท้ายดับสลด ส่วนปู่ยังหนีลอยนวล

          วันที่ 15 มกราคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยอโสกสมเด็จ และตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุ เด็กหญิงอายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 เสียชีวิตภายในบ้านพักเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (14 มกราคม) หลังมีอาการป่วยมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน 2563

          โดยผู้เป็นแม่ เล่าว่า อาการเจ็บป่วยและการเสียชีวิตของลูกสาว มีสาเหตุมาจากการถูกปู่แท้ ๆ ของเด็กข่มขืน กระทั่งเด็กตั้งครรภ์นอกมดลูก และได้รับความบอบช้ำทางร่างกายและจิตใจ มีอาการแพ้และอาเจียน พาไปรักษากับหมอคลินิกและโรงพยาบาลหลายครั้ง แต่อาการไม่ดีขึ้น ก่อนที่อาการจะทรุดหนักและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ ได้นำร่างของเด็กหญิงส่งไปผ่าเพื่อพิสูจน์อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น


          ทั้งนี้ แม่ของเด็กหญิง เล่าอีกว่า เริ่มเห็นความผิดปกติของลูกสาวตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 น้องมีอาการซึมเศร้าและบ่นว่าเจ็บอวัยวะเพศ จึงพยายามสอบถาม จนทราบว่าถูกปู่ อายุ 66 ปี ข่มขืน โดยลงมือขืนใจ 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 14 และ 15 พฤศจิกายน ขณะที่ไปเล่นบ้านปู่ในหมู่บ้านเดียวกัน

          โดยปกติแล้ว วันไหนที่ลูกสาวไม่ไปโรงเรียนก็จะไปเล่นที่บ้านปู่-ย่า เป็นประจำ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายแบบนี้กับลูกสาว โดยหลังทราบเรื่อง ได้พาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบว่าอวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด จึงไปแจ้งความที่ สภ.สหัสขันธ์ และให้ปากคำกับตำรวจที่สำนักงานอัยการจังหวัดแล้ว แต่ตำรวจยังไม่ดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุ

          กระทั่งอาการลูกสาวเริ่มทรุดหนัก เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ซึ่งแพทย์ระบุว่าลูกสาวได้ตั้งครรภ์นอกมดลูก แต่เนื่องจากอายุยังน้อย ทำให้เกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง คลื่นไส้ และอาเจียนตลอดเวลา กระทั่งเสียชีวิต จึงอยากเรียกร้องให้ตำรวจตามจับตัวปู่ ผู้ก่อเหตุ และดำเนินคดีโดยเร็ว เพื่อให้ความเป็นธรรมกับลูกสาวที่เสียชีวิตไปด้วย


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิง 11 ไปเล่นบ้านปู่ ถูกปู่แท้ ๆ ข่มขืนจนท้องนอกมดลูก แพ้ท้องรุนแรง ดับสลดคาบ้าน อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2564 เวลา 16:06:21 16,141 อ่าน
TOP