x close

คิดได้เนอะ ! ผัวเมียโดนจับยาบ้า 10 เม็ด ออกมาได้ รีบขายอีก 1,100 เม็ด หาเงินจ่ายศาล

         2 ผัวเมียโดนสายลับล่อซื้อยาบ้า ก่อนค้นที่บ้านเจอ 1,100 เม็ด ทั้งที่เพิ่งโดนจับยาบ้า 10 เม็ด ปล่อยออกมาหมาด ๆ สารภาพขายยาบ้าเยอะกว่าเก่า ตั้งใจหาเงินไปจ่ายค่าปรับศาล

ขายยาบ้า
          วันที่ 15 มกราคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการภูธรจังหวัดมหาสารคาม จับกุม 2 ผู้ต้องหา คดียาเสพติด ประกอบด้วย น.ส.วัฒนากร เบ้าทอง อายุ 35 ปี และนายสุรพล ตองติดรัมย์ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน พร้อมของกลางยาบ้า 1,100 เม็ด และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

          สืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการซื้อ-ขายยาบ้ากันที่หน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ต.แก่งเลิงจาน อ.เมือง จ.มหาสารคาม เจ้าหน้าที่จึงวางกำลังซุ่มดูบริเวณใกล้เคียง ต่อมา น.ส.วัฒนากร และนายสุรพล ปรากฏตัว เข้าไปบอกกับสายลับที่ล่อซื้อว่าขอรับเงินค่ายาบ้าก่อน จำนวน 3,500 บาท แล้วจะออกไปเอายาบ้ามาให้ จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

ขายยาบ้า
          ทั้งนี้ ด้วยพฤติกรรมของทั้งคู่มีเหตุอันควรเชื่อได้ว่ามียาบ้าซุกซ่อนไว้ จึงได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม กระทั่ง น.ส.วัฒนากร ยอมรับว่ามียาบ้าซุกซ่อนไว้จริง โดยฝากไว้กับนายสุรพล สามี จากนั้นได้พาเจ้าหน้าที่ไปตรวจยึดได้ที่บ้านพัก ซอยริมคลองสมถวิล 2 เขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม พบว่าซุกซ่อนยาบ้าไว้ในกล่องโทรศัพท์มือถือสีดำ และวางซ่อนไว้ข้างตู้เสื้อผ้าในห้องนอน

           โดยพบของกลางยาบ้า จำนวน 1,100 เม็ด ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นของตัวเองทั้งหมด ซึ่ง น.ส.วัฒนากร เพิ่งโดนคดีครอบครองยาเสพติด จำนวน 10 เม็ด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และระบุว่าจะนำเงินที่ได้จากการขายยาบ้าครั้งนี้ไปเสียค่าปรับศาล จำนวน 20,000 บาท แต่มาถูกจับกุมอีกครั้งเสียก่อน อย่างไรก็ตาม ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิดได้เนอะ ! ผัวเมียโดนจับยาบ้า 10 เม็ด ออกมาได้ รีบขายอีก 1,100 เม็ด หาเงินจ่ายศาล อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2564 เวลา 14:04:41 7,525 อ่าน
TOP