x close

เดือด.. พ่อแม่ขึ้นป้ายประกาศทวงคืนปั๊มน้ำมัน ฉะลูกเนรคุณ-สะใภ้ ไม่มีสิทธิ !!

            พ่อแม่เปิดใจ เผยสาเหตุขึ้นป้าย ความยุติธรรมมีจริง ทวงคืนสิทธิในที่ดินและปั๊มน้ำมัน ฉะลูกเนรคุณ และสะใภ้ ไม่มีสิทธิใด ๆ ไล่เรียงเหตุการณ์สุดช้ำ

ขึ้นป้าย ปั๊มน้ำมัน

            ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮากันไม่น้อย กับภาพป้ายขนาดใหญ่หน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน จ.อุทัยธานี เป็นป้ายสีแดง กับข้อความสีขาวตัวใหญ่ ระบุว่า "ความยุติธรรมมีจริง !! ที่ดินและปั๊ม ปตท. ลานสัก เป็นของนายจิว-นางน้อย (พ่อ-แม่) ลูกเนรคุณ-สะใภ้ ไม่มีสิทธิใด ๆ ทั้งสิ้น"

            โดยล่าสุด (15 มกราคม 2564) เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้รายงานข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังมีทีมข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว และสอบถามไปยัง นายจิว เฮน คุง อายุ 84 ปี และนางน้อย พิทักษ์บวรชัย อายุ 79 ปี สามีภรรยาเจ้าของปั๊มในภาพ ซึ่งเผยว่า แต่งงานอยู่กินจนมีลูกด้วยกัน 3 คน ทำธุรกิจปั๊มน้ำมันมาตั้งแต่ พ.ศ. 2523

ขึ้นป้าย ปั๊มน้ำมัน

            - ต่อมาได้ขยายกิจการทำการค้าขายน้ำมัน ทั้งปลีกและส่ง และค้าขายที่ดิน ให้ลูก ๆ บริหารกิจการแทน และถือครองทรัพย์สินต่าง ๆ แทน

            - ปี พ.ศ. 2562 ได้เรียกคืนทรัพย์จากลูก ๆ  ทั้งสามคน เพื่อกลับมาแบ่งปันใหม่ให้ถูกต้อง แต่มีเพียงลูกชายคนเล็กคนเดียวที่ยอมทำตาม ส่วนลูกอีกสองคนปฏิเสธไม่ยอมคืน 

            - พบว่าลูกสะใภ้เมียของลูกคนโต มีเรื่องเสียหายเป็นคดีความ ถูกฟ้องเรื่องชู้สาว โดยศาลตัดสินให้ชดใช้เงินค่าเสียหาย 2 ล้านบาท

            - ต่อมามีหนังสือแจ้งมาที่ปั๊ม ขับไล่ตนกับภรรยาออกจากที่ดินแห่งนี้ โดยอ้างว่า ลูกสะใภ้ เมียลูกคนโต เป็นเจ้าของที่ดิน หลังจากที่ลูกชายคนโตแอบไปโอนเปลี่ยนชื่อให้เมียถือแทน

            - ตนและภรรยาต้องนำเรื่องขึ้นสู้ชั้นศาลเพื่อขออำนาจศาลบังคับ เนื่องจากตนเป็นบุคคลต่างด้าว แม้จะเกิดในเมืองไทยตั้งแต่แรก แต่ไม่ได้แจ้งเกิดทันที ถูกพ่อส่งไปอยู่กับย่าที่ซัวเถา และอพยพไปอยู่ฮ่องกง ถือสัญชาติจีน ก่อนกลับมาอยู่ไทย

ขึ้นป้าย ปั๊มน้ำมัน

            - ที่ต้องขึ้นป้ายประกาศความเป็นเจ้าของที่ดินและปั๊มน้ำมันแห่งนี้ เพราะหลังจากศาลตัดสินให้ลูกชายคนโตกับลูกสะใภ้โอนที่ดินและปั๊มคืนตนแล้ว เขายังจะอุทธรณ์อีก หวังจะฮุบที่ดิน ไม่ให้พ่อแม่มีที่ซุกหัวนอน

            - ชาวบ้านและญาติพี่น้องทราบเรื่องก็มาสอบถาม ตนรู้สึกอับอายในการกระทำของลูกชายและสะใภ้ เมื่อสอบถามมากเข้าจึงตัดสินใจขึ้นป้ายประกาศ พร้อมกับนำคำพิพากษาขึ้นติดให้คนที่ต้องการทราบมาอ่านได้ 

            - ยืนยันเรื่องทั้งหมดเป็นความจริง โดยสิ่งที่ตนยอมรับไม่ได้คือคำให้การต่อศาลของลูกชายคนโต บอกว่าเขาไม่ใช่ลูกที่แท้จริงของตนกับนางน้อย ไปบอกว่าเขาเป็นลูกของเพื่อนตน แม้ท้าให้เจาะเลือดตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ความเป็นพ่อแม่ลูกกันก็ปฏิเสธ

ขึ้นป้าย ปั๊มน้ำมัน

ขึ้นป้าย ปั๊มน้ำมัน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน
ขอบคุณข้อมูลจาก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด.. พ่อแม่ขึ้นป้ายประกาศทวงคืนปั๊มน้ำมัน ฉะลูกเนรคุณ-สะใภ้ ไม่มีสิทธิ !! อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2564 เวลา 22:05:45 57,440 อ่าน
TOP