x close

หนุ่มเผด็จศึกแฟน แต่น้องชายไม่คึก ไม่ถึงนาที สาวงง จบแล้วเหรอพี่ ?

 


               หนุ่มซู่ซ่า เฝ้ารอวันกินตับแฟนสาว พอถึงวันเผด็จศึก น้องชายดันไม่คึก เหี่ยวตายล่มปากอ่าว ทำเครียดหนัก อยากจะร้องไห้

หนุ่มเผด็จศึกแฟน แต่น้องชายไม่คึก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2564 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า แดนนี่ (นามสมมุติ) หนุ่มอังกฤษ วัย 21 ปี เขียนจดหมายมาระบายความทุกข์กับคอลัมน์ Dear Deidre ที่ให้ปรึกษาเรื่องความรักและปัญหาชีวิตคู่ โดยเขาตื่นเต้นมากที่จะได้มีเซ็กส์ครั้งแรกกับแฟนสาว หลังจากรอคอยมานาน แต่ทุกอย่างกลับพังพินาศ และทำให้เขาอับอายขายหน้าเป็นอย่างยิ่ง ??

             แดนนี่ เล่าว่า เขาไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง หลังจากรัฐบาลยกเลิกมาตรการล็อกดาวน์ โควิด 19 ในช่วงปลายปี 2563 เขาได้ปิ๊งกับสาวคนหนึ่งชื่อ เอ็มมา อายุ 19 ปี คุยกันไปคุยกันมาแล้วมันคลิก จึงตัดสินใจคบกันเป็นแฟนตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

             แน่นอนว่าคนเป็นแฟนกัน เรื่องเซ็กส์ก็เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ฝ่ายหญิงไม่อยากรีบร้อนในเรื่องนี้ แดนนี่ก็ตกลงและให้เกียรติเธอ แม้ว่าตัวเองอยากจะบรรเลงเพลงรักมากเสียจนถึงขั้นเก็บไปจินตนาการว่าได้จ้ำจี้กันแล้วแบบแซ่บเว่อร์

             จนกระทั่งฤกษ์งานยามดีมาถึง เอ็มมาเปิดไฟเขียวแล้ว แดนนี่ก็ไม่รอช้า มุ่งหน้าสู่สนามศึกทันทีด้วยมั่นใจ กะให้เธอได้ฟินไปถึงสวรรค์ชั้นเจ็ด แต่ทุกอย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่คิด โดยแดนนี่หลั่งเร็วเกินคาด เรือล่มปากอ่าว เซ็กส์ครั้งนี้จบลงในระยะเวลา 40 วินาที !!!

หนุ่มเผด็จศึกแฟน แต่น้องชายไม่คึก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             อย่างไรก็ตาม เอ็มมาก็บอกกับแดนนี่ว่าเซ็กส์ครั้งนี้มัน "โอเค" สำหรับเธอ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นการพูดเพื่อให้แดนนี่สบายใจหรือไม่ เพราะมันจบเร็วมาก เอ็มมาจึงไม่ถึงจุดสุดยอด หรือเอาจริง ๆ ก็คือ แทบไม่ทันจะรู้สึกว่ามันเกิดอะไรขึ้น

             แดนนี่รู้สึกอับอายขายหน้าและเสียใจที่ไม่สามารถทำให้แฟนสาวได้ถึงอกถึงใจอย่างที่หวัง เขาเลยเปรย ๆ กับเธอว่าอยากลองสวิงกิ้งดูสักครั้งไหม ซึ่งเขาบอกเธอว่าไม่ต้องกังวล เพราะคนที่เลือกมาคือหนึ่งในเพื่อนสนิทของเขาเอง

             ตอนแรกเอ็มมาก็ลังเลใจ แต่สุดท้ายก็ตกลงในที่สุด แดนนี่คิดว่ามันจะต้องยอดเยี่ยมแน่ ๆ แต่พอวันทรีซั่มมาถึง เขายิ่งรู้สึกแย่กว่าเดิม แดนนี่กล่าวว่า เขาไม่คิดว่า เพื่อนของเขาจะมีอาวุธลับใหญ่อลังการงานสร้าง เมื่อเทียบกันแล้ว มันทำให้ของเขาเล็กกระจิริด เหมือนเอามะเขือเผามาวางคู่กับสากกะเบือใหญ่ไซซ์จัมโบ้

             เอ็มมาตื่นเต้นกับ "ตรงนั้น" ของเพื่อนแดนนี่มาก ทำเอาสาวเจ้าแทบจะร้องว้าวเลยทีเดียว แดนนี่ได้แต่มองดูเธอใช้ปากกับเพื่อนเขาอย่างเมามัน และเมื่อถึงตอนเข้าได้เข้าเข็มกัน มันก็เป็นอะไรที่ถึงพริกถึงขิงมากจนแดนนี่หงอยและเหี่ยวกว่าเดิม

             หลังจากวันนั้น เอ็มมาก็บอกแฟนหนุ่มว่าเธอไม่อยากมีสวิงกิ้งอีก ต้องการแค่เพียงแดนนี่คนเดียว แต่แดนนี่กลุ้มใจเป็นทวีคูณ เพราะไม่สามารถทำให้เธอฟินได้เลยสักครั้ง แถมยังต้องมารู้สึกไม่มั่นใจในขนาดของตัวเองอีก

             "เธอบอกว่าไม่เอาแล้วนะ เซ็กส์สามคนแบบนั้นน่ะ แม้ว่าผมจะไม่เคยทำให้เธอถึงใจได้เลยสักครั้ง และตอนนี้ผมก็รู้สึกแย่มากกับขนาดน้องชาย ผมไม่รู้จะทำอย่างไรดี ผมก็แค่อยากให้เธอได้มีความสุขบนเตียงก็เท่านั้น" แดนนี่ กล่าว

             ทางด้านผู้เชี่ยวชาญก็ให้คำแนะนำว่า แดนนี่หมกมุ่นกับความคิดและความรู้สึกของตัวเองมากเกินไป แทนที่จะนึกถึงความรู้สึกของแฟนสาว เขาเป็นคนแนะนำให้สวิงกิ้ง และเมื่อเธอบอกว่าไม่อยากมีอีก มันแปลว่าเธอไม่ได้รู้สึกดีกับมัน และรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องสำหรับเธอ

             ขนาดมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ สิ่งที่สำคัญคือความเข้าอกเข้าใจและความเอาใจใส่ ถ้าหากการสอดใส่ไม่ได้ผล มันก็มีวิธีอื่นที่สามารถทำให้ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงไปถึงสวรรค์ได้ ซึ่งถ้าแดนนี่ตั้งใจแล้วละก็ เซ็กส์แบบมีความสุขทั้งคู่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก



ขอบคุณข้อมูลจากThe Sun


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเผด็จศึกแฟน แต่น้องชายไม่คึก ไม่ถึงนาที สาวงง จบแล้วเหรอพี่ ? อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2564 เวลา 09:35:07 10,432 อ่าน
TOP