สาวอวดโซเชียล เป็นหนองใน เตือนใครนอนด้วยให้ไปตรวจ เจอจวกยับ ขยะแขยง

 

            สาวโชว์ใบผลตรวจโรค ประกาศเป็นหนองใน เตือนหนุ่มคนไหนที่นอนด้วยกัน รีบไปเช็กด่วน เจอจวกยับ ทำไมไม่บอกส่วนตัว หรือคู่นอนมีเยอะเกินไป

สาวอวดโซเชียล เป็นโรคหนองใน
ภาพจาก Reddit

              เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ของอังกฤษ เผยว่า หญิงสาวรายหนึ่งตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล ภายหลังจากเธอโพสต์รูปภาพโชว์ใบผลตรวจโรคผ่านทาง Snapchat ประกาศให้โลกรู้ว่า เธอเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ พร้อมเตือนให้คนที่นอนด้วยไปตรวจ

              โดยภาพหนึ่ง เธอโพสต์รูปขาของเธอ พร้อมแคปชั่นว่า "ใครก็ตามที่นอนกับฉันเมื่อเดือนที่แล้ว ให้ไปตรวจด้วยนะ จุ๊บจุ๊บ"

              และอีกภาพหนึ่ง เป็นใบผลตรวจ แสดงให้เห็นว่า พบการติดเชื้อแบคทีเรียชื่อ Neisseria gonorrhoeae ที่ทำให้เกิดโรคหนองใน ซึ่งหากไม่ได้รับการรักษา มีโอกาสทำให้เสี่ยงต่อการรับและแพร่เชื้อเอชไอวี (HIV) ได้ง่ายขึ้น

สาวอวดโซเชียล เป็นโรคหนองใน
ภาพจาก Reddit

             ภายหลังจากโพสต์ของเธอถูกนำไปแชร์ในเว็บไซต์ Reddit ได้ไม่นานก็กลายเป็นกระแสไวรัล สร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนกับนวนมาก พากันเข้าไปกระหน่ำคอมเมนต์ต่อว่าเกือบ 2,000 ข้อความ โดยระบุว่า "ทำไมต้องประกาศให้โลกรู้ เห็นแล้วน่าขยะแขยง ไม่ได้รังเกียจที่เธอเป็นโรค แต่ทำไมไม่โทร. หรือส่งข้อความไปบอกส่วนตัว หรือคนที่นอนกับเธอ มีมากเกินจะบอกเป็นรายคน"  
 


ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอวดโซเชียล เป็นหนองใน เตือนใครนอนด้วยให้ไปตรวจ เจอจวกยับ ขยะแขยง อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2564 เวลา 14:41:27 24,184 อ่าน
TOP