x close

แม่ค้า VS เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ เปิดศึกกินข้าวแล้วยกเท้าขึ้นโต๊ะ เจอเพชรฟาดอีกมุม

           แม่ค้าส้มตำบุรีรัมย์ เปิดศึก เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ เน็ตไอดอลสาวสอง แฉพฤติกรรมไร้มารยาท ยกเท้าขึ้นวางบนโต๊ะ อีกฝ่ายโต้กลับ เล่าเหตุการณ์อีกมุม

เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ
ภาพจาก BRIGHT TV

           วันที่ 16 มกราคม 2564 เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน รายงานกรณี แม่ค้าร้านส้มตำในจังหวัดบุรีรัมย์ โพสต์แฉพฤติกรรมของ เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ เน็ตไอดอลสาวสองรายหนึ่ง ซึ่งไปกินอาหารที่ร้านแต่มีพฤติกรรมไร้มารยาท ใช้แก้วใส่น้ำใส่กระดาษทิชชู และเศษกระดูกไก่ ยกเท้าขึ้นมาบนโต๊ะ เรียกเด็กเสิร์ฟมาถี่ ๆ แถมยังเอาไปโพสต์วิจารณ์ในโซเชียล

เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ

           โดยผู้สื่อข่าวได้ไปสัมภาษณ์ เจ้าของร้านตำนัว บุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุ เผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ลูกค้าที่เป็นเน็ตไอดอลสาวสองมากับเพื่อน มาถึงก็นั่งไลฟ์และถ่ายรูป ตอนแรกเห็นก็ดีใจ ร้านจะได้มีคนตามมากินเยอะ ๆ แต่หลังจากนั้นก็เรียกเด็กเสิร์ฟมาเติมเบียร์ให้บ่อย ๆ จนไม่มีเวลาไปบริการโต๊ะอื่น เธอจึงมาแจ้งว่าร้านไม่มีบริการดังกล่าว

แม่ค้าส้มตำบุรีรัมย์
           ทว่า ทางฝ่ายเพชรกลับไม่พอใจ นำเรื่องราวไปโพสต์ จากนั้นเมื่อเช็กบิลกลับไป ทางเจ้าของร้านไปดูที่โต๊ะก็พบว่าเธอเอากระดูกไก่ และทิชชูใช้แล้วใส่ในแก้วน้ำ และยังโพสต์ภาพยกขาขึ้นมาบนโต๊ะด้วย แสดงถึงความไม่มีมารยาทและไม่ให้เกียรติ  

           ขณะที่ล่าสุด ทางด้าน เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ คู่กรณี ได้ออกมาโพสต์คลิปชี้แจงเหตุการณ์อีกมุม บอกว่าเธอเคยไปกินอาหารที่ร้านนี้มาแล้ว 4 ครั้ง แต่ครั้งล่าสุดมีปัญหา เหมือนว่าพนักงานเสิร์ฟไม่ชอบตน เอาอาหารมายื่นให้ที่มือ ไม่วางที่โต๊ะ ไม่เอาช้อนส้อมมาให้ พอจะสั่งอาหารเพิ่ม เมนูนั้นก็ไม่มีอีก เลยเดินไปคุยกับคนทำอาหารเอง 

เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ
           ส่วนเรื่องกระดาษทิชชูที่เอาใส่แก้ว เพราะตรงนั้นไม่มีถังขยะ ส่วนเรื่องที่ยอมรับว่าตนผิดนั้นคือที่ตนเมา แล้วยกขาขึ้นมา แต่ไม่ได้วางกลางโต๊ะ อยู่แค่มุม ๆ และใช้เวลาแป๊บเดียวไม่ถึงนาที ถ่ายรูปเสร็จก็เอาลง ขอโทษในส่วนนี้ ไม่มีเจตนาจะดูหมิ่นหรือดูถูกทางร้าน ทางเจ้าของร้านอาจจะไม่รู้เรื่องราวทั้งหมด เพราะฟังจากปากพนักงานอีกที หลังจากนี้ก็คงจะไม่ไปกินที่ร้านอีกแล้ว

แม่ค้าส้มตำบุรีรัมย์

เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ
ภาพจาก BRIGHT TV

ขอบคุณข้อมูจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้า VS เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ เปิดศึกกินข้าวแล้วยกเท้าขึ้นโต๊ะ เจอเพชรฟาดอีกมุม อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2564 เวลา 15:55:08 40,027 อ่าน
TOP