x close

พ่อเด็ก 11 ขวบโผล่ ยันปู่ไม่ได้ข่มขืนหลานจนตาย พร้อมชี้เหตุใด ได้มาอยู่ด้วยกัน

            พ่อเด็กหญิงวัย 11 ขวบ โผล่ร่วมงานศพลูกสาว ยัน ปู่ไม่ได้ข่มขืนหลานแท้ ๆ พรอมเผยที่มา ทำไมหลานได้มาอยู่กับปู้

ปู่ข่มขืนหลาน

       บรรยากาศเผาศพเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ชาวตำบลนามะเขือ อำเภอสหัสขันธ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ถูกปู่ข่มขืนจนตั้งครรภ์นอกมดลูก เกิดอาการล้มป่วยและเสียชีวิต เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

       ล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 16 มกราคม 2564 ที่วัดบูรพาภิรมย์ บ้านโปร่งเชือก ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นสถานที่ฌาปนกิจศพเด็กหญิงคนดังกล่าว นายตระกูล หนูนิล นายอำเภอสหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เป็นประธานพิธีงานฌาปนกิจศพ โดยการตั้งจุดคัดกรองโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

       ขณะที่ นายสายัณห์ ศรีดาแก้ว อายุ 33 ปี บิดาของเด็กหญิงผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนกับนางยุพินมีบุตรสาวด้วยกัน 2 คน ก่อนที่จะหย่าขาดจากกันเมื่อหลายปีก่อน และต่างคนต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวใหม่ โดยตนไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด ขณะที่นางยุพินและลูกสาวจะอยู่กับตา ยาย ซึ่งที่ผ่านมา ตนจะส่งเงินมาเป็นค่าเลี้ยงดูลูกสาว 2 คน ทุกเดือน ช่วงหลัง ๆ ไม่อยากให้ลูกสาวห่างเหินกับทางปู่ ย่า และทราบว่าบางครั้งทางตา ยาย ไม่สะดวกในการเดินทางไปรับเงินที่ธนาคารที่ตนส่งมาให้ ตนจึงได้โอนเงินมาให้พ่อ ซึ่งเป็นปู่ของลูกสาว เพื่อที่ปู่ย่ากับหลานจะได้ใกล้ชิดกัน

       นายสายัณห์ กล่าวอีกว่า ในส่วนอาการเจ็บป่วยของเด็กหญิง ตนรับทราบทางโทรศัพท์จากลูกสาว ขณะที่สาเหตุของการเสียชีวิต และกล่าวหาว่าพ่อของตนซึ่ง เป็นปู่ของลูกสาวนั้น ตนและญาติทุกคนขอยืนยันว่า พ่อเป็นผู้บริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์ และอยากจะขอความเป็นธรรมจากสังคมและกระบวนการทางยุติธรรม เพื่อให้ความเป็นธรรมกับพ่อด้วย เพราะที่ผ่านมา พ่อก็เคยเลี้ยงลูกเลี้ยงหลานมาหลายคนแล้ว ก็ไม่เคยมีพฤติกรรมเช่นนี้ และจะเดินหน้าขอความเป็นธรรมให้กับพ่อต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเด็ก 11 ขวบโผล่ ยันปู่ไม่ได้ข่มขืนหลานจนตาย พร้อมชี้เหตุใด ได้มาอยู่ด้วยกัน โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2564 เวลา 08:46:45 22,521 อ่าน
TOP