x close

เพื่อนบ้านอุ้มหมาฉี่หน้าบ้าน ทำแบบนี้ 17 ปี พอถามแล้วโดนด่ากลับ จากนี้ไปจะไม่ทน !

          สาวสุดทน เพื่อนบ้านเอาหมามาฉี่หน้าบ้าน ทำแบบนี้ซ้ำ ๆ เป็นเวลา 17 ปี พอทักถามก็โดนด่ากลับว่าควาย เห่าเก่ง มองเป็นคนเยอะ นี่เราต้องอยู่กับคนแบบนี้จริง ๆ เหรอ


          การมีเพื่อนบ้านดี เป็นลาภอันประเสริฐจริง ๆ เพราะนอกจากจะไม่รบกวนกัน บางครั้งบางคราวยังอาจพึ่งพาอาศัยกันได้ แต่คงไม่ใช่ว่าทุกคนจะโชคดีแบบนี้เสมอไป

          วันที่ 17 มกราคม 2564 เฟซบุ๊ก Social Hunter V22 มีการเผยให้เห็นปัญหาคาราคาซังของเพื่อนบ้าน จากการโพสต์คลิปที่หญิงคนหนึ่ง ที่เป็นเพื่อนบ้าน อุ้มหมายืนอยู่หน้าบ้านเจ้าของคลิป ขณะเดียวกันเจ้าของคลิปก็ตั้งคำถามขึ้นมาว่า ทำไมหญิงคนนั้น ต้องเอาหมามาฉี่บ้านคนอื่น ทำให้บ้านคนอื่นสกปรก พอตั้งคำถามมา ก็ถูกด่ากลับว่าควาย มองว่าเป็นคนเยอะ ทั้งที่ตัวเองผิดที่มาทำบ้านคนอื่น ไม่ทำบ้านตัวเอง อยากให้บ้านตัวเองหอม เหตุใดจึงไม่ยอมให้หมาฉี่ในบ้านของตัวเอง วางถัง วางถาด ไว้ มองคนอื่นแย่


          "คุณคิดว่าฉันบ้า แล้วจิตใต้สำนึกคุณมีบ้างไหม ถ้ามัน Educated ไม่ขึ้นแล้ว ก็ต้องฟังเรื่องนี้ต่อไปเถอะ"

          นอกจากนี้ เธอยังเล่าว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งสุนัขที่ปล่อยมาฉี่ ได้มากัดแมวในบ้านตน พอไปหาเจ้าของหมา ก็บอกว่าหมานั้นไม่มีเจ้าของ คือแย่มาก


          ในเรื่องคำด่า เจ้าของโพสต์ยังเขียนเพิ่มเติมว่า ตนโดนด่ามาสารพัดทั้งคำว่า เห่าเก่งเนอะ เฝ้าบ้านเก่งเนอะ น่าเอาไม้ฟาดหน้าสักที ไม่มีคำตอบให้เลยว่าทำแบบนี้ไปทำไม

          ทั้งนี้ เจ้าของคลิปประกอบอาชีพครู และต้องทนกับเพื่อนบ้านแบบนี้มานาน 17 ปีแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านอุ้มหมาฉี่หน้าบ้าน ทำแบบนี้ 17 ปี พอถามแล้วโดนด่ากลับ จากนี้ไปจะไม่ทน ! อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2564 เวลา 14:03:04 16,186 อ่าน
TOP