x close

หนุ่มสงสัย แฟนบอกคลังแสง คสอ. ทั้งโต๊ะไม่เกิน 30,000 จริงไหม...พูดยากเลยงานนี้

          หนุ่มสงสัย แฟนบอกคลังเครื่องสำอางทั้งโต๊ะไม่เกิน 30,000 แต่ละตัวเคาน์เตอร์แบรนด์ ตัวฮิต ๆ ดัง ๆ ทั้งนั้น แบบนี้บอกเลยว่าพูดยาก แค่อาจจะตก 0 ไปสักตัว

เครื่องสำอาง

        เรื่องความรักสวยรักงามถือเป็นเรื่องธรรมดาของสาว ๆ ที่จะต้องมีเครื่องสำอางติดบ้านกันอยู่แล้ว ยิ่งเป็นช่วงลดกระหน่ำรับต้นปี กลางปี หรือส่งท้ายปี ยิ่งตาลุกวาว เพราะไม่ว่าของในคลังจะใช้หมดแล้วหรือยังไม่หมด ก็ขอซื้อมาตุนเอาไว้ก่อน แต่ครั้นจะให้บอกใคร ๆ ว่าซื้อมาทั้งหมดเท่าไร อาจจะต้องตอบแบบเฉไฉไปนิด เพราะถ้ารู้ราคาจริงแล้วอาจจะหนาวได้

        ดังเช่นเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ruksapong Puangprom ที่คุณภรรยานั้นมีคลังแสงเครื่องสำอางแน่นมาก แต่เธอบอกว่าทั้งหมดนี้ไม่เกิน 30,000 บาท ทำให้คุณสามีต้องมาโพสต์ถามชาวเน็ตโดยเฉพาะสาว ๆ ว่า พอจะมีกลุ่มให้ถามเรื่องมูลค่าในเฟซบุ๊กไหม

เครื่องสำอาง

        หลังโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาช่วยวิเคราะห์ราคากันอย่างมากมาย และแซวว่าคุณภรรยาของเจ้าของโพสต์ลืมเติมเลขศูนย์ไปอีกตัวหรือเปล่า ทั้งหมดนี่ไม่น่าจะเป็นหมื่น แต่คงจะเป็นแสนมากกว่า เพราะเครื่องสำอางแต่ละแบรนด์ดัง ๆ ทั้งนั้น อาทิ YSL, Estee Lauder, Lancome, NARS, Kiehl's และอื่น ๆ อีกมากมาย แค่ช่องวางของช่องเดียวก็ปาไปหลายหมื่นแล้ว

        เรื่องนี้พูดกันทีก็ลำบาก เอาเป็นว่า ที่ซื้อมาไม่ว่าจะเท่าไร แต่คุ้มค่ากับที่ลงทุนไปแล้วกันเนอะ อิอิ

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ruksapong Puangprom


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสงสัย แฟนบอกคลังแสง คสอ. ทั้งโต๊ะไม่เกิน 30,000 จริงไหม...พูดยากเลยงานนี้ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2564 เวลา 22:42:04 34,140 อ่าน
TOP