x close

ภาพมันฟ้อง ! ร้านอาหารใช้เด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี นั่งดริงก์ งานนี้ ตร. ปลอมตัวซิวเอง

          ปคม. บุกจับร้านอาหารเมืองพิษณุโลก ใช้เด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 มานั่งดื่มกับแขก ส่อค้าประเวณี เจ้าของร้านจำนนด้วยภาพ โดนแจ้งข้อหาอ่วม


          เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 NEW18 รายงานว่า กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้นำกำลังเข้าตรวจค้น "ร้านครัวสบายพุง" เลขที่ 93/6 หมู่ 7 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังได้รับรายงานว่ามีการนำหญิงสาววัยรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี มานั่งคอยปรนนิบัติและดื่มกินกับแขกผู้มาใช้บริการ ซึ่งอาจมีการค้าประเวณีด้วย

          โดยเจ้าหน้าที่ได้แฝงตัวเป็นนักท่องเที่ยวเข้าไปใช้บริการ พบว่า มีการจำหน่ายสุราและเครื่องดื่ม โดยมีหญิงสาววัยรุ่นมานั่งคอยบริการดื่มกินพูดคุยกันในลักษณะที่ไม่เหมาะสมทางเพศ ซึ่งหญิงสาวส่วนใหญ่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้กำลังที่รออยู่เข้าจับกุม นายวรวุฒิ พึ่งเพ่ง อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน


          จากการตรวจสอบพบพนักงานที่ให้บริการอยู่ในร้านเป็นเด็กสาวอายุไม่เกิน 18 ปี จำนวน 5 คน จึงนำตัวนายวรวุฒิส่งพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามข้อหา ดังนี้
          - ค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบทางเพศในรูปแบบอื่น
          - ชักจูงส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร
          - เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต
          - จ่ายค่าจ้างแรงงานต่ำกว่าที่กฎหมายกำหนด
          - พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบ 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง



ขอบคุณข้อมูลจาก NEW18
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพมันฟ้อง ! ร้านอาหารใช้เด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี นั่งดริงก์ งานนี้ ตร. ปลอมตัวซิวเอง อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2564 เวลา 15:41:11 50,875 อ่าน
TOP