x close

เมียสุดเศร้า นึกว่าผัวตายเพราะเครื่องบินตก ใครจะรู้จริง ๆ ยังอยู่ดี ที่แท้แอบหนีไปกกกับกิ๊ก


          พ่อบ้านใจกล้าถึงคราวงานเข้า หลอกเมียจะขึ้นเครื่องบินไปทำธุระ แต่ดอดพากิ๊กไปเที่ยวลั้ลลา สุดท้ายแผนพังหลังมีข่าวเครื่องบินตก ชาวเน็ตแชร์กระหน่ำ ซัดเป็นบทเรียนคนนอกใจ

สามีนอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ในขณะที่ข่าวเครื่องบินศรีวิจายาแอร์ ตกกลางทะเลที่อินโดนีเซีย กลายมาเป็นโศกนาฏกรรมเสะเทือนใจคนทั้งประเทศ และครอบครัวของผู้สูญเสียก็ยังอยู่ท่ามกลางความเศร้าสลดต่อเหตุการณ์ดังกล่าว อย่างไรก็ตามพบว่าบนโซเชียลมีเดียของอินโดนีเซียได้มีกระแสการแชร์ต่อเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่ชีวิตคู่อาจเจอวิกฤตเข้าอย่างจัง ภายหลังจากที่เขาเพิ่งจะหลอกภรรยาไปว่าตัวเองมีแผนขึ้นเครื่องบินลำดังกล่าว แต่แท้จริงแล้วตัวของเขากลับไปลั้ลลากับกิ๊กอยู่ที่อื่น

          โดยเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เรื่องราวดังกล่าวถูกนำมาเปิดเผยโดยผู้ใช้ TikTok @Thojenk ระบุว่า บิ๊กบอสรายหนึ่งมีอันงานเข้าอย่างจัง เมื่อเขาได้โกหกภรรยาว่าจะเดินทางไปทำธุระทางธุรกิจ แต่แท้จริงแล้วในช่วงเวลานั้นเขาได้เดินทางไปบาหลี เพื่อใช้ช่วงเวลาสุดแฮปปี้อยู่กับหญิงที่เป็นกิ๊กลับ ๆ ของเขา

          เพื่อทำให้คนโกหกดูแนบเนียนสมจริง เขายังบอกภรรยาว่าตัวเองจะขึ้นเครื่องบิน ศรีวิจายาแอร์ ซึ่งมุ่งหน้าไปยังเมืองปนตียานัก จังหวัดกาลีมันตันตะวันตก โดยเครื่องบินจะออกในเวลาประมาณ 14.00 น.

          อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้แผนของเขามีอันกลับตาลปัตรเมื่อปรากฏข่าวเครื่องบินตก และตอนนี้เขาก็กำลังเป็นกังวลเรื่องการกลับบ้าน เพราะดูเหมือนว่าที่บ้านของเขาจะมีการจะเตรียมสถานที่แก่แขกที่จะมาร่วมงานศพของเขาแล้ว ซึ่งหากเขาเลือกที่จะกลับบ้าน แม้ครอบครัวจะดีใจที่เขายังมีชีวิตอยู่ แต่ก็คงจะต้องเผยความจริงเรื่องที่นอกใจภรรยาเช่นกัน ไม่ว่าจะทำยังไงก็มีแต่หายนะ

          ทั้งนี้ หลังจากมีการเปิดเผยเรื่องดังกล่าว เรื่องราวนี้ก็ได้กลายเป็นไวรัลที่มีคนพูดถึงและแชร์ต่อกันอย่างมาก ไม่เพียงแค่ใน TikTok แต่ยังถูกนำไปแชร์ผ่านอินสตาแกรม แม้แต่สูตินรีแพทย์ชื่อดังของอินโดนีเซียก็ได้หยิบมาแชร์ผ่านอินสตาแกรมของเขาเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ชาวเน็ตหลายคนมองว่านี่คงเป็นบทเรียนสอนชายที่ริอ่านนอกใจคนรักเป็นอย่างดี ก็ยังมีคนไม่น้อยที่วิจารณ์พฤติกรรมของชายคนดังกล่าว รวมถึงมีคนที่ออกมาตั้งคำถามด้วยว่าเรื่องดังกล่าวนี้เป็นความจริงหรือไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสุดเศร้า นึกว่าผัวตายเพราะเครื่องบินตก ใครจะรู้จริง ๆ ยังอยู่ดี ที่แท้แอบหนีไปกกกับกิ๊ก อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2564 เวลา 11:24:52 42,692 อ่าน
TOP