x close

นาทีชุลมุน ลุงพลฟิวส์ขาด ทุบหลัง - ผลักอก นักข่าวช่องดัง กลางวงสัมภาษณ์


           เปิดคลิปนาที ลุงพล ทุบหลัง ผลักอก และกระชากแมสก์ นักข่าวช่องดัง กลายเป็นเรื่องชุลมุนกลางวงสัมภาษณ์

ลุงพลทำร้ายนักข่าว

           เป็นคดีที่สังคมกลับมาจับตาอีกครั้งกับ คดีน้องชมพู่ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเปิดเผยว่าใกล้จะรู้ตัวผู้ต้องหาแล้ว ขณะเดียวกันประเด็นของลุงพลก็ถูกจับตาเช่นกัน หลังมีข่าวแตกคอกับหมอปลา และอุ๊บ วิริยะ แล้ว ถึงขั้นจะมีการแจ้งความเอาผิดกัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : อุ๊บ วิริยะ-หมอปลา จ่อฟ้อง ลุงพล นำรูปไปขอรับบริจาค - กล่าวหาติดเครื่องดักฟังในรถ

           ล่าสุด วันนี้ (19 มกราคม 2564) เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาวเกือบ 1 นาที เผยให้เห็นนาทีลุงพล แสดงอารมณ์ฉุนเฉียว และมีการทำร้ายด้วยการทุบหลังและแย่งไมค์จากมือนักข่าวช่องหนึ่ง ขณะกำลังรุมสัมภาษณ์พร้อมกับสื่อช่องอื่น ๆ

ลุงพลทำร้ายนักข่าว

           โดยจากคลิป เผยนาทีที่ลุงพลมีการสอบถามกับนักข่าวคู่กรณี มีการสอบถามว่าช่องไหน ขอจับหน่อย และพยายามหยิบไมค์จากมือนักข่าว ก่อนจะมีการยื้อแย่งกัน ซึ่งลุงพลบอกว่าปล่อยให้ตนถือหน่อย แต่นักข่าวไม่ยอม

           หลังจากนั้น ลุงพลได้มีการเข้าไปตีที่หลังนักข่าว 1 ที มีการผลักอก ขณะที่นักข่าวพยายามพูดว่าอย่าทำร้ายร่างกายผม และระหว่างลุงพลจะเดินออกจากวงสื่อที่รุมล้อมสัมภาษณ์ ลุงพลได้เดินย้อนกลับมาที่นักข่าวอีกครั้ง มีการดึงแมสก์นักข่าวออก และมีลักษณะคล้ายพยายามล็อกคอ ซึ่งนักข่าวก็พูดออกมาตลอดว่าอย่าทำร้ายร่างกายผม ก่อนเหตุการณ์จะจบลงหลังมีคนมาพาตัวลุงพลออกไป

           ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ ได้เขียนข้อความระบุว่า "อย่าเพิ่งใจร้อน ยังมีอีกเยอะ........."


ลุงพลทำร้ายนักข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชุลมุน ลุงพลฟิวส์ขาด ทุบหลัง - ผลักอก นักข่าวช่องดัง กลางวงสัมภาษณ์ อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2564 เวลา 11:48:07 70,141 อ่าน
TOP