x close

สาวทำเซอร์ไพรส์แฟน บินข้ามประเทศมาหา ต้องตกใจแรง แฟนฉันหาย ที่ไหนได้เขาก็ทำแบบเดียวกัน

 

             สาวกะทำเซอร์ไพรส์แฟน ขึ้นเครื่องบินข้ามประเทศมาหา หวังได้เจอกันให้หายคิดถึง ต้องตกใจแรง แฟนหายไปไหน หารู้ไม่เขาก็ทำเซอร์ไพรส์แบบเดียวกัน สวนทางกันซะงั้น

            เมื่อพูดถึงการทำเซอร์ไพรส์ใครสักคนนั้น หลายคนก็คงมีเรื่องราวที่เก็บไว้เป็นความทรงจำดี ๆ ชวนให้ยิ้มได้ทุกครั้งเมื่อนึกถึง สำหรับคู่รักอย่าง ฟินเลย์ และ ซัลมา จากสหราชอาณาจักร ก็เป็นอีกคู่รักที่มีโมเมนต์การทำเซอร์ไพรส์แก้อีกฝ่ายเช่นกัน แต่สิ่งที่ต่างออกไปจนทำให้เรื่องราวนั้นติดตรึงในความทรงจำไม่เคยลืม เห็นจะเป็นเพราะแผนเซอร์ไพรส์ที่ล่มอย่างไม่เป็นท่า ด้วยสถานการณ์สุดฮา เมื่อทั้งคู่เกิดอยากทำเซอร์ไพรส์ขึ้นเครื่องบินไปหาอีกฝ่ายในเวลาเดียวกัน จนทำให้สวนทางกันไปเสียอย่างนั้น

            เรื่องราวชวนยิ้มของคู่รักนี้ ถูกนำมารายงานโดยสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2564 หลังจากที่ซัลมาได้บอกเล่าเรื่องราวน่ารักปนฮาที่เกิดขึ้นผ่านทวิตเตอร์ของเธอ ฉลองวันครบรอบ 4 ปี ของเซอร์ไพรส์ที่ล่มไป ซึ่งมันก็ได้กลายมาเป็นโพสต์เรียกยิ้มที่ถูกแชร์กันทั่วโลกออนไลน์

            ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม 2560 ฟินเลย์ และ ซัลมา ที่เพิ่งคบกันได้ราว 2 เดือน มีอันต้องห่างกันเป็นครั้งแรก และทั้งคู่ต่างก็คิดถึงกันสุด ๆ ดังนั้นเมื่อฟินเลย์รู้ว่าแฟนสาวของเขากำลังจะเดินทางกลับจากกรุงเบรุต ประเทศเลบานอน มายังเอดินเบิร์กของสกอตแลนด์ เขาจึงอยากที่จะทำอะไรสักอย่างที่ค่อนข้างโรแมนติก

            ฟินเลย์รู้ว่าเที่ยวบินของแฟนสาวจะแวะมาลงที่กรุงปารีสของฝรั่งเศส และเธอจะอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 1 วันก่อนจะขึ้นเครื่องบินมายังเอดินเบิร์ก เขาจึงตัดสินใจจะขึ้นเครื่องบินไปรอเธอที่ปารีส

            ตอนที่ฟินเลย์เล่าไอเดียนี้ให้รูมเมตของเขาฟัง อีกฝ่ายก็หัวเราะและบอกว่า "มันดูโง่ ๆ แต่ก็โรแมนติกดีนะ"

            ด้วยความที่เที่ยวบินซึ่งเดินทางจากเบรุตมายังเอดินเบิร์กมีอยู่ไม่กี่เที่ยวบิน เขาจึงพอคาดการณ์ได้ว่าแฟนสาวน่าจะนั่งเครื่องบินลำไหนมา และตัดสินใจจองตั๋วเครื่องบินของตัวเองเพื่อเดินทางไปหาเธอทันที

            แต่สิ่งที่เขาไม่รู้เลยสักนิดก็คือ ตอนที่เขาขึ้นเครื่องบินที่สนามบินในเอดินเบิร์ก แฟนสาวของเขาก็เดินทางมาถึงเอดินเบิร์กแล้วเช่นกัน นั่นเพราะเธอแอบเปลี่ยนตั๋ว เลื่อนเวลาเดินทางกลับให้เร็วขึ้น 1 วัน เพื่อจะกลับมาทำเซอร์ไพรส์เขาเช่นกัน

            "มันบ้าสุด ๆ เมื่อเราย้อนคิดว่า อาจจะมีสักจุดในสนามบินเอดินเบิร์ก ที่เราเดินสวนกันก็ได้" ฟินเลย์ กล่าว

            ในตอนที่ซัลมามาถึง เธอก็กลับบ้านไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนให้สบายตัวก่อนจะเดินทางไปหาแฟนหนุ่มที่อพาร์ตเมนต์ของเขา แล้วก็ต้องแปลกใจเมื่อพบว่าเขาไม่ได้อยู่ที่นั่น

            "นี่อดัม นายรู้ไหมว่าฟินเลย์อยู่ที่ห้องไหม ฉันบินกลับมาล่วงหน้า 1 วัน อยากทำเซอร์ไพรส์เขา" ซัลมา ส่งข้อความไปถามรูมเมตของแฟนหนุ่ม

            และคำตอบที่ได้ก็ทำให้เธอถึงกับอึ้ง "เขาเพิ่งบินไปปารีส ดูเหมือนจะทำแบบเดียวกับเธอนะ"

            เมื่อได้รู้ดังนั้นเธอก็รีบส่งข้อความไปหาแฟนหนุ่มทันที แต่ก็ดูเหมือนจะสายไปแล้ว เพราะกว่าเขาจะเห็นข้อความของเธอ ฟินเลย์ก็อยู่ที่ปารีสแล้วเรียบร้อย

            ก็เรียกว่าแทนที่จะได้เจอกันให้หายคิดถึง สุดท้ายพ่อหนุ่มที่เซอร์ไพรส์ล่มก็ต้องใช้เวลาอยู่ที่ปารีส 12 ชั่วโมงแบบเหงา ๆ เดินเล่นชมเมืองท่ามกลางอากาศหนาวตามลำพังไปเสียอย่างนั้น

เซอร์ไพรส์แฟน

            อย่างไรก็ตาม แม้จะได้เจอกันช้ากว่าที่คิดไว้ แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็ได้เจอกันจริง ๆ ตอนที่ฟินเลย์เดินทางกลับมาถึงเอดินเบิร์กหลังจากนั้น โดยที่แฟนสาวไปรับเขาที่สนามบิน และเรื่องที่เกิดขึ้นก็ได้กลายมาเป็นเรื่องฮา ให้ทั้งคู่ได้เก็บมาเล่าต่อกันจนสร้างความเฮฮาในครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย

            จนตอนนี้เวลาผ่านไป 4 ปีแล้วนับจากวันนั้น ฟินเลย์ ในวัย 27 ปี และซัลมา ในวัย 25 ปี ก็ยังคงอยู่ด้วยกันและต่างย้ายมาใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงลอนดอนของอังกฤษ โดยซัลมาซึ่งขณะนี้ทำงานอยู่ในพรรคการเมืองหนึ่ง ตัดสินใจนำเรื่องราวในความทรงจำมาแชร์ต่ออีกครั้ง

            "สุขสันต์วันครบรอบ 4 ปี ตอนที่ฉันบินไปเอดินเบิร์กเพื่อทำเซอร์ไพรส์ฟินเลย์ และเขาก็บินมาเซอร์ไพรส์ฉันที่ปารีส และนั่นคือสาเหตุที่เราไม่ทำเซอร์ไพรส์กันอีกต่อไป"

             ทั้งนี้ เธอหวังว่าโพสต์นี้จะเรียกรอยยิ้มจากผู้ติดตามของเธอได้ไม่น้อย ซึ่งก็นับว่าได้ผลตอบรับดีสุด ๆ มีคนเข้ามากดไลก์ให้กว่า 1 ล้านครั้ง พร้อมแชร์ต่อไปอีกกว่า 1.5 แสนครั้ง



ขอบคุณข้อมูลจาก ซีเอ็นเอ็น



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทำเซอร์ไพรส์แฟน บินข้ามประเทศมาหา ต้องตกใจแรง แฟนฉันหาย ที่ไหนได้เขาก็ทำแบบเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2564 เวลา 10:45:03 29,778 อ่าน
TOP