x close

นักข่าวไม่ยอม ! จ่อแจ้งความลุงพล หลังโดนแย่งไมค์-ทุบหลัง-กระชากแมสก์


          นักข่าวช่องดัง จ่อแจ้งความลุงพล หลังโดนแย่งไมค์-ทุบหลัง-กระชากแมสก์ เผย ตกใจทำไมทำกันแบบนี้ เพราะมาลงพื้นที่บ้านกกกอก หลายเดือนแล้ว


          กลายมาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้งสำหรับกรณีของลุงพล แห่งบ้านกกกอก และคดีน้องชมพู่ ซึ่งลุงพลถูกจับตามองหลังมีประเด็นแตกหักกับหมอปลา และ อุ๊บ วิริยะ ต่อมา โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปนาทีที่ลุงพลแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว แย่งไมโครโฟนจากนักข่าวช่องหนึ่ง ก่อนจะทุบหลังขณะกำลังรุมสัมภาษณ์พร้อมกับสื่อช่องอื่น ๆ ซึ่งนักข่าวพยายามพูดว่า ผมมาทำหน้าที่ อย่าทำร้ายร่างกายผม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : นาทีชุลมุน ลุงพลฟิวส์ขาด ทุบหลัง - ผลักอก นักช่าวช่องดัง กลางวงสัมภาษณ์



          ล่าสุด (19 มกราคม 2564) ช่อง 3 รายงานว่า นักข่าวรายดังกล่าวเผยว่า ในช่วงเกิดเหตุนั้น เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้อ่านข้อร้องเรียนต่าง ๆ เกี่ยวกับกรณีต้นตะเคียนทองที่บ้านกกกอก ตรงนั้นมีนักข่าวหลายช่อง ไม่มีนักข่าวคนไหนเอ่ยคำถามแม้แต่คนเดียว จังหวะนั้นลุงพลได้พยายามแย่งไมค์ของตนแล้วถามว่าช่องไหน ขอดูไมค์หน่อย โดยที่ตนไม่ได้ปล่อยไมค์ออกจากมือ

          นักข่าวรายดังกล่าวเผยอีกว่า หลังจากนั้นลุงพลก็ปรี่เข้ามาทุบหลัง 2 ครั้ง กระชากแมสก์ตนออก และพยายามเข้ามาบีบคอ ตนจึงพูดว่าอย่าทำร้ายร่างกาย ทำให้ยูทูบเบอร์และเจ้าหน้าที่มาห้าม ซึ่งตนตกใจ เพราะตนเป็นหนึ่งในนักข่าวที่ลงพื้นที่ทำข่าวในหมู่บ้านนี้มานานหลายเดือนแล้ว

          รายงานข่าวระบุว่า นักข่าวคนดังกล่าวเตรียมจะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักข่าวไม่ยอม ! จ่อแจ้งความลุงพล หลังโดนแย่งไมค์-ทุบหลัง-กระชากแมสก์ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2564 เวลา 18:16:24 7,766 อ่าน
TOP