x close

ลูกค้าอึ้ง ! หมึกทอดกระเทียม 150 บาท เจ้าของร้านยันขายมา 5 ปี ไม่มีใครบ่นแพง

          เจ้าของร้านแจง หมึกทอดกระเทียม 150 บาท ชี้ ขายปริมาณเท่ากันตลอด เพราะชั่งน้ำหนักก่อนทำตลอด ใช้หมึกกล้วย ขายมา 5 ปี ไม่มีใครบ่น

หมึกกระเทียม


          วันที่ 19 มกราคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า โลกออนไลน์มีการโพสต์ภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊กกลุ่ม "ข่าวรังสิต ถึง ชาวรังสิต" ซึ่งเป็นภาพของหมึกทอดกระเทียมพริกไทย ระบุว่า "ราคา 150 บาท ปลาหมึกทอดกระเทียมพริกไทย ในสถานการณ์โควิด 19 สั่งกลับบ้าน 150 บาท ปริมาณมันเหมาะสมกับราคาไหมคะ ทำให้ลูกค้าติดใจหรือคิดว่าไม่กลับไปซื้อร้านนี้อีก พิกัดคลองสอง ถ.เสมา-ฟ้าคราม"

          โดยนายอดุลวิทย์ สารสุวรรณ์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน กล่าวชี้แจงกับผู้สื่อข่าวว่า ตนขายมาแบบนี้นานกว่า 5 ปีแล้ว และจำนวนของนั้น ตนชั่งน้ำหนักทุกเมนูในการขาย ประเด็นหมึกทอดกระเทียม 150 บาท ตนใช้หมึกกล้วยตัวใหญ่ น้ำหนักประมาณ 2 ขีดกว่า ๆ การขายตนแบ่งเป็นชุดชั่งน้ำหนักหมึกและใส่ถุงพลาสติกแช่เย็น ทำให้ปริมาณที่นำมาประกอบอาหารจะเท่ากันทุกครั้ง 

หมึกกระเทียม
ภาพจาก ข่าวช่องวัน 

          ทั้งนี้ ราคามีระบุอยู่ในทุกเมนูอาหารชัดเจน โดยส่วนใหญ่ลูกค้าไม่มีบ่นเรื่องราคาว่าแพง ปกติเวลาทำของให้ลูกค้าจะเป็นหน้าร้าน หรือสั่งกลับบ้านก็ราคาเดียวกันหมด ไม่มีเพิ่มหรือลดปริมาณ ซึ่งยืนยันว่าที่ผ่านมาก็ขายเช่นนี้และขายดีมาโดยตลอด  

หมึกกระเทียม
ภาพจาก ข่าวช่องวัน 

ขอบคุณข้อมูลจาก


 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าอึ้ง ! หมึกทอดกระเทียม 150 บาท เจ้าของร้านยันขายมา 5 ปี ไม่มีใครบ่นแพง อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2564 เวลา 10:18:42 34,090 อ่าน
TOP