x close

อัจฉริยะ แฉอีก เทวดา - นางฟ้า คลั่งไสยศาสตร์ แลกน้องชมพู่ตาย ได้เงิน 10 ล้าน


           อัจฉริยะ แฉอีก เทวดา - นางฟ้า คลั่งไสยศาสตร์มาก มีจอมขมังเวทย์อยู่เบื้องหลัง น้องชมพู่ตาย เพื่อแลกกับเงิน 10 ล้าน ส่วนเรื่องไม้มะค่า ไม่น่ารอด


           คดีน้องชมพู่ที่เสียชีวิตปริศนา ดำเนินมานานกว่าครึ่งปีก็ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ แต่ช่วงหลังมานี้ คดีเหมือนจะมีความคืบหน้าอีกครั้ง และคาดว่าน่าจะได้ข้อสรุปในเร็ว ๆ นี้ว่า ใครคือคนร้าย

           ล่าสุด วันที่ 20 มกราคม 2564 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาไลฟ์แฉอีกครั้งหนึ่งหลังก่อนหน้านี้ได้มีการไลฟ์มาแล้ว

           อ่านข่าว : อัจฉริยะ ฟันธง ! คนฆ่าน้องชมพู่ เป็นฝีมือ เทวดา-นางฟ้า ?! พร้อมเผยมูลเหตุ

           โดยรอบนี้ นายอัจฉริยะ ระบุว่า เหตุการณ์ในวันนี้เราก็รู้แล้วว่า 2 ซิมเป็นยังไง ซึ่งเราก็ได้ไปเจาะลึกมาแล้ว เดี๋ยวจะเล่าว่าเป็นยังไง 2 คนนี้เป็นคนที่ขี้เกียจ ได้ทรัพย์สินมา ฝาบ้านก็ยังไม่มี นอกจากนี้ยังเคยมาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็น รปภ. เป็นคนที่มีวาทศิลป์ในการพูด จึงเป็นบุคคลที่เป็น 2 ซิม

           ส่วนความเชื่อนั้น คนคนนี้เป็นคนที่เชื่อไสยศาสตร์ ฉะนั้นข่าวที่บอกว่า เทวดากับนางฟ้าเก็บข้าวของหนีไปต่างจังหวัด จริง ๆ คือ ไปหากุนซือจอมขมังเวทย์ที่เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม มีการเก็บเงินสดในกระเป๋าไปฝากกับกุนซือคนนี้ เอาไว้เป็นทุนรอนป้องกันเจ้าหน้าที่ตรวจยึด

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

           สำหรับการต่อสู้กับ 2 ซิม ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเขามีแฟนคลับจำนวนมาก แตะปึ๊บทัวร์ลงทันที แล้วก็มีเรื่องผลประโยชน์อื่น ๆ จากสื่อเจ้าหนึ่งมาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งต่างจากคดีครูจอมทรัพย์ ถึงแม้มีคนด่าเยอะ แต่ก็ไม่มีเรื่องผลประโยชน์

           ทั้งนี้ การเสียชีวิตของน้องชมพู่ ทำให้มีคนได้เงินถึง 10 ล้านบาท โดยนำความบริสุทธิ์ของเด็กคนหนึ่งไปแลกกับขั้นตอนไสยศาสตร์การตัดเหล็กไหล โดยมีจอมขมังเวทย์เป็นกุนซือ ยังไงคดีนี้เทวดากับนางฟ้า ไม่รอดแน่ ไม่น่าจะเกินวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้

           ส่วนเรื่องต้นไม้ต้นนั้น ไม่ว่าจะเป็นต้นตะเคียนหิน ไม้มะค่า ถ้ามันอยู่ในน้ำไหลจากเขาลงมาที่คลอง ถ้าเราเอาขึ้นมาก็ถือว่าผิดมาตรา 41 ตาม พ.ร.บ.ป่าไม้ เพราะเป็นไม้หวงห้าม ใครครอบครองก็มีความผิด ซึ่งคนคนนี้น่าจะโดนข้อหาเรื่องต้นไม้อีกประมาณ 2 กระทง คือ ข้อหาโยกย้ายไม้ และตัดไม้ในที่ป่า หากไปตัดมาจริง

           กลับมาที่เรื่องคดี จุดที่ 2 ซิมผิดพลาด คือ ทำไมหาศพเจอเป็นคนแรก คนอื่นที่เข้าไปหาพร้อมกันกลับไม่เจอ แล้วก็แสดงบทบาทเจ้าน้ำตา เขาคงคิดว่าตำรวจไทยไม่สามารถจับคนร้ายได้ แต่เขาคงคิดผิด เพราะคนร้ายมักเหลือหลักฐานเอาไว้เสมอ ผ่านไป 200 วันก็มีอะไรหลุดมาบ้าง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ แฉอีก เทวดา - นางฟ้า คลั่งไสยศาสตร์ แลกน้องชมพู่ตาย ได้เงิน 10 ล้าน อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2564 เวลา 14:16:00 59,496 อ่าน
TOP