x close

เปิดอก เจ้าบ่าวเทงานแต่ง ไม่มีเงินมาขอ จนไม่กล้าสู้หน้า มีเงินเมื่อไรค่อยว่ากัน

         เปิดใจ เจ้าบ่าวเทงานแต่ง ปล่อยเจ้าสาวรอเก้อ ยอมรับที่ไม่มาเพราะไม่มีเงิน ที่บ้านหาเช้ากินค่ำ ขอโทษว่าที่พ่อตาแม่ยายด้วย

เจ้าบ่าวเทงานแต่ง

         จากกรณีวิวาห์พังพินาศ เพราะเจ้าบ่าวเทงานแต่ง ปล่อยให้เจ้าสาวรอที่งานแต่งงานจนเก้อ ซึ่งทางฝั่งของพ่อแม่เจ้าสาวนั้น ต้องการให้เจ้าบ่าวมารับผิดชอบด้วย

         อ่านเพิ่มเติม เจ้าสาววิวาห์ล่ม สุดช้ำเจ้าบ่าวเทงานวันแต่ง อ้างไม่มีสินสอด 6 หมื่น

         ล่าสุด 20 มกราคม 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า นายโต (นามสมมุติ) เจ้าบ่าวของงานแต่งงานนี้ ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.พระทองคำ โดยที่นายโต เผยว่า เรื่องการแต่งงานนั้น ตนไม่มีเจตนาหลอกผู้หญิงแต่อย่างใด ตนและฝั่งเจ้าสาวรักใคร่ชอบพอกัน มีความสัมพันธ์กันและฝ่ายหญิงตั้งท้อง ครอบครัวจึงตกลงว่าจะมีการจัดงานแต่งงานกัน

เจ้าบ่าวเทงานแต่ง

         อย่างไรก็ตาม ตนเคยบอกไปแล้วว่าไม่มีเงินจัดงานแต่งงาน แต่ครอบครัวฝ่ายหญิงกลับอ้างว่าได้เตรียมจัดงานแต่งงานไว้แล้ว โดยไม่บอกวันแต่งก่อน ด้วยความที่ครอบครัวเรียกเงินสินสอดมา 60,000 บาท และทองคำหนัก 1 บาท แต่ตนไม่มีให้ ตนก็วิ่งหายืมชาวบ้านแต่ก็ไม่ได้ ครอบครัวก็หาเช้ากินค่ำบ้านก็อาศัยคนอื่นอยู่ ตนจึงตัดสินใจเทงานแต่งไปก่อน

         อย่างไรก็ตาม หากในอนาคตตนหาเงินค่าสินสอดมาได้ ตนก็อยากจะขอโอกาสว่าที่พ่อตาแม่ยายอีกครั้ง

         ทั้งนี้ นายโต ถูกแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี แต่เนื่องจากผู้ต้องหามาเข้ามอบตัวเอง จึงปล่อยตัวไปโดยไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ก่อนที่จะนัดหมายมาสอบปากคำเพิ่มเติม และดำเนินฟ้องตามกฎหมายต่อไป

เจ้าบ่าวเทงานแต่ง

เจ้าบ่าวเทงานแต่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดอก เจ้าบ่าวเทงานแต่ง ไม่มีเงินมาขอ จนไม่กล้าสู้หน้า มีเงินเมื่อไรค่อยว่ากัน อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2564 เวลา 16:00:25 22,086 อ่าน
TOP