x close

น้องบ๊อบบี้ ตายปริศนาคาป่ากล้วย พบเส้นทางลำบาก จนสงสัย น้องมาที่นี่ได้อย่างไร


          ตำรวจเชียงรายเร่งลงพื้นที่ไขสาเหตุการตาย น้องบ๊อบบี้ หนูน้อย 7 ขวบ ถูกฆ่าหมกป่ากล้วย ห่างจากบ้านไกลกว่า 2 กม. พบเส้นทางลำบาก เด็กไม่น่าเดินมาเล่นเอง อาจมีคนพามาหรือมากันหลายคน ญาติเชื่อถูกฆ่าตายก่อนนำศพไปทิ้ง

คดีน้องบ๊อบบี้
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 20 มกราคม 2564 ช่อง 3 รายงานความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตปริศนาของ เด็กชายธนโชติ แปงเรือน หรือ น้องบ๊อบบี้ อายุ 7 ขวบ ซึ่งหายตัวไปก่อนพบเป็นศพในป่ากล้วย มีรอยช้ำตามร่างกาย ว่า ขณะนี้ตำรวจชุดคลี่คลายคดีกำลังเร่งทำการสอบสวนและสืบสวนอย่างเต็มที่ เบื้องต้นตั้งประเด็นการเสียชีวิตจากการถูกกระทำของคนร้าย พร้อมรอผลการชันสูตรพลิกศพและตรวจดีเอ็นเอจากศูนย์นิติเวช โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อประกอบการทำคดี รวมทั้งผลการตรวจดีเอ็นเอจากหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุ
 
          นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ทดลองเดินเท้าจากจุดเกิดเหตุไปยังหมู่บ้านของน้องบ๊อบบี้ พบว่าการเดินค่อนข้างลำบาก เพราะต้องผ่านทุ่งนาและสวนยางพารา หากเป็นผู้ใหญ่จะต้องใช้เวลาเดินประมาณ 45 นาที ซึ่งจากภาพมุมสูงจะเห็นชัดเจนว่า จากจุดเกิดเหตุไปหมู่บ้านนั้น ถ้าเดินเท้าจะมีอุปสรรคอย่างมาก

คดีน้องบ๊อบบี้
ภาพจาก ช่อง 3
 
          ส่วนเส้นทางรถยนต์ที่เข้าไปที่เกิดเหตุนั้นก็จะต้องผ่านสวนยางพาราเข้าไปประมาณ 600 เมตร จากถนนทางหลวงชนบท และสถานที่เป็นทางลงเนินในที่ต่ำกว่าถนนปกติ ซึ่งโดยปกติแล้วจะไม่มีใครเข้าไปในจุดดังกล่าวนอกจากเจ้าของที่ดินที่ไปดูแลสวน
 
          เมื่อนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์ทำให้สันนิษฐานได้ 2 ทาง คือ อาจมีบุคคลปริศนาพาไป หรือมากันเองหลาย ๆ คน เนื่องจากเส้นทางเข้ามายังจุดที่พบศพค่อนข้างลำบาก ต้องผ่านทุ่งนาและสวนยาง ประกอบกับไกลจากบ้านเกือบ 2 กิโลเมตร ดังนั้น น้องบ๊อบบี้ไม่น่าจะมาเล่นบริเวณนี้
 
         ส่วนทางครอบครัวนั้นเชื่อว่าน้องบ๊อบบี้น่าจะถูกบุคคลปริศนาทำร้าย แล้วเอาศพไปทิ้งอำพรางที่บริเวณดังกล่าว พร้อมขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามหาความจริงให้กระจ่างโดยเร็ว

คดีน้องบ๊อบบี้
ภาพจาก ช่อง 3

คดีน้องบ๊อบบี้
ภาพจาก ช่อง 3

คดีน้องบ๊อบบี้
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องบ๊อบบี้ ตายปริศนาคาป่ากล้วย พบเส้นทางลำบาก จนสงสัย น้องมาที่นี่ได้อย่างไร อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2564 เวลา 18:14:07 12,535 อ่าน
TOP