x close

หลวงพ่อมาเอง ! เผย ลุงพล เคยมาวัดช่วงคดีดัง แต่จู่ ๆ เปลี่ยนใจ ไม่กล้าสาบานความบริสุทธิ์

          หลวงพ่อวัดหงส์ เผย ลุงพล เคยมาวัดตามคำแนะนำของร่างทรง แต่จู่ ๆ เปลี่ยนใจไม่กล้าสาบานความบริสุทธิ์กลับขอพรแทน ชี้หากสาบานแล้วบริสุทธิ์ก็จะเจริญแต่หากไม่จะมีอันเป็นไป

พระ

          หลวงพ่อวัดหงษ์ (ตำนานแห่งคำสาบาน) อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ เผยครั้งที่ลุงพลเดินทางมาที่วัดตามคำแนะนำของร่างทรง ลุงพลไม่กล้าสาบานตามคำแนะนำ ได้แค่ "ขอพร" ชาวบ้านระบุใครมาสาบานแล้วไม่ปฏิบัติตาม จะมีอันเป็นไปทุกรายไม่เว้นชาวต่างชาติ

          ภายหลังจากเกิดประเด็นดราม่า เมื่อนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ตกเป็นข่าวดังอีกครั้งเนื่องจากแสดงอารมณ์เกรี้ยวกราดขณะสัมภาษณ์ โดยมีการทำร้ายร่างกายนักข่าว ผลักอก กระชากแมสก์ จนโลกออนไลน์ออกมาวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

ลุงพล

          วันที่ 20 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ วัดหงษ์ หรือ วัดศีรษะแรด อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นวัดที่ลุงพล เคยเดินทางมาเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ครั้งนั้นชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างแห่ไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก เพราะคิดว่าลุงพลกล้ามาสาบานความบริสุทธิ์กับวัดหงษ์แห่งนี้ เพราะเป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังในด้านคำสาบาน

          โดยพระเบิกฤกษ์ ฐานุตตโร รักษาการเจ้าอาวาสวัดหงส์ เล่าว่า วันที่ลุงพลมา อาตมาคิดว่าจะมาสาบานจึงเตรียมพิธีให้ แต่ลุงพลปฏิเสธการสาบานเปลี่ยนมาเป็นขอพรแทน อาตมาก็ทำให้ตามความสมัครใจ หลังจากเสร็จพิธีลุงพลก็เดินทางกลับ ส่วนหนึ่งก็แปลกใจว่าทำไมลุงพลไม่กล้าสาบาน

พระ

          พระเบิกกฤกษ์ กล่าวด้วยว่า จริง ๆ แล้วใครมีปัญหาในลักษณะแบบนี้ต้องสาบานอย่างเดียว เพราะหากบริสุทธิ์จริงก็จะเจริญรุ่งเรือง แต่หากไม่เป็นไปที่สาบานส่วนใหญ่จะมีอันเป็นไป เนื่องจากวัดหงษ์แห่งนี้จะเป็นที่รู้จักของคนไทยในด้านคำสาบาน

          ด้านนางเตือนใจ แก้วมะดัน อายุ 49 ปี เจ้าของแผงเช่าพระเครื่องภายในวัด กล่าวว่า ตนเปิดแผงพระเครื่องในวัดแห่งนี้มานานกว่า 8 ปี เห็นมามาก สำหรับคนที่มาสาบานแล้วไม่ทำตาม หรือปกปิดความจริง ก็จะมีอันเป็นไปทั้งสิ้น แต่หากสาบานแล้วมาแก้บนก็จะเจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะการสาบานเลิกดื่มสุราวัดนี้จะขึ้นชื่อมาก หากใครผิดคำสาบานก็จะมีอันเป็นไป ส่วนใหญ่จะเสียสติ


วัด

ลุงพล

ลุงพล

ลุงพล

ลุงพล

ลุงพล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพ่อมาเอง ! เผย ลุงพล เคยมาวัดช่วงคดีดัง แต่จู่ ๆ เปลี่ยนใจ ไม่กล้าสาบานความบริสุทธิ์ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2564 เวลา 11:37:04 14,215 อ่าน
TOP