x close

มิติใหม่แห่งการเผากงเต๊ก กับสกินแคร์กระดาษ อากง อาม่า หน้าต้องเด้ง !

          กระดาษเผากงเต๊ก ปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย เดี๋ยวนี้จะเผาแค่เงินแค่บ้านไม่ได้ มีกระทั่งสกินแคร์แบบเต็มไลน์ จัดเลยทั้งชุดเซตใหญ่ ๆ บรรพบุรุษได้หน้าใสก็คราวนี้

กงเต๊กสกินแคร์กระดาษ
          สำหรับคนไทยเชื้อสายจีน การเผากระดาษกงเต๊กนั้น ถือเป็นพิธีกรรมที่ทำกันมาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ซึ่งในอดีต จะมีแค่บ้านและเงินที่เผาไปให้ แต่ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์กระดาษกงเต๊กได้ปรับตัวเรื่อยมา จนกระทั่งมีโทรศัพท์มือถือ รถยนต์ และอีกสารพัด

          แต่ก็ดูเหมือนว่า ผลิตภัณฑ์กงเต๊ก จะไม่หยุดเท่านี้ เมื่อล่าสุดเฟซบุ๊ก รีวิวระดับชาติ ได้เผยให้เห็นกงเต๊กแบบใหม่ ที่วางขายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เป็นเซตผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ซึ่งไม่ได้มาแค่ครีมเท่านั้น แต่ยังมีอายครีม น้ำตบ เดย์ครีม ไนท์ครีม โฟมล้างหน้า และถ้าบรรพบุรุษเป็นผู้ชาย ก็มีครีมสำหรับผู้ชายมาให้เลือกอีก เรียกได้ว่าครบครัน ครอบคลุมทุกความต้องการของปู่ย่าตาทวด !!!

กงเต๊กสกินแคร์กระดาษ
          งานนี้ก็มีคนแชร์เรื่องนี้กันสนั่นหวั่นไหว ยอมรับว่าไอเดียนี้เก๋กู๊ดสุด ๆ ถือเป็นการปรับตัวเข้าสู่ยุคนิวนอร์มัลของคนทำกงเต๊กได้เป็นอย่างดี ส่วนลูกหลานคนไหนอยากซื้อไปฝากบรรพบรุษก็ไม่ขัดศรัทธา องกง อาม่า ได้หน้าเด้งก็คราวนี้แหละ !

กงเต๊กสกินแคร์กระดาษ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รีวิวระดับชาติ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิติใหม่แห่งการเผากงเต๊ก กับสกินแคร์กระดาษ อากง อาม่า หน้าต้องเด้ง ! อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2564 เวลา 10:00:59 16,711 อ่าน
TOP