x close

ลูกปวดใจ...ซื้อไอซ์ให้แม่เสพ ทนไม่ไหวเห็นแม่ลงแดง เศร้า ติดคุกไปคงไม่ได้ดูแล

          รวบลูกตัญญูแบบผิด ๆ ซื้อยาไอซ์ให้แม่เสพ ทนไม่ไหวเห็นแม่ลงแดง เศร้า ติดคุกไปคงไม่ได้คอยปรนนิบัติซื้อยาให้แม่ ด้านแม่ยันไม่เลิกยา เสพมา 34 ปีแล้ว

ลูกซื้อยาให้แม่เสพโดนจับคู่
          วันที่ 20 มกราคม 2564 เดลินิวส์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ได้จับกุมตัว น.ส.นิภากาญจน์ หอมจำปี อายุ 54 ปี และนายกวินท์ ดวงทิม อายุ 33 ปี สองแม่ลูก ในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 พร้อมของกลางอุปกรณ์การเสพ ได้ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

          การจับกุมสืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าสองแม่ลูกมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด จึงนำกำลังเข้าจับกุม เบื้องต้นทั้งคู่ให้การรับสารภาพเสพยาไอซ์ โดย น.ส.นิภากาญจน์ ผู้เป็นแม่ เสพมาตั้งแต่อายุ 20 ปี นานถึง 34 ปีแล้ว โดยยืนยันจะไม่ยอมเลิกเสพยาเสพติด แม้จะต้องถูกจับติดคุกบำบัด ซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ตาม

          ด้าน นายกวินท์ กล่าวว่า ตนรักแม่มาก อยู่ด้วยกันกับแม่ 2 คน ในห้องเช่าเก่า ๆ ยอมรับว่าซื้อยาให้แม่เสพ และตัวเองก็เสพด้วย ตนทนไม่ได้ที่เห็นแม่ทุกข์ทรมาน หากแม่ไม่ได้เสพจะมีอาการป่วย หนาวสั่นจนแทบขาดใจ เมื่อได้เสพยาก็จะมีเรี่ยวแรงใช้ชีวิตต่อ จากนี้ระหว่างใช้ชีวิตในคุกคงคิดถึงแม่มาก และรู้สึกผิดที่ไม่ได้คอยปรนนิบัติซื้อยาให้แม่เสพ หลังพ้นโทษจะได้มาตอบแทนพระคุณแม่ต่อไป

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อบรมนายกวินท์ ถึงการตอบแทนพระคุณพ่อแม่เป็นเรื่องที่ดี แต่ทำแบบนี้ก็เป็นการตอบแทนพระคุณในทางที่ผิด หลังถูกจับกุมหวังว่าจากนี้จะคิดได้ทั้งสองแม่ลูก

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกปวดใจ...ซื้อไอซ์ให้แม่เสพ ทนไม่ไหวเห็นแม่ลงแดง เศร้า ติดคุกไปคงไม่ได้ดูแล อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2564 เวลา 11:16:04 16,762 อ่าน
TOP