x close

ส่อง ! ดีไซน์ OPPO Reno5 Series 5G กับเฉดสีที่มีถึง "พันสี" ในเครื่องเดียว !

เชื่อว่ามีหลาย ๆ คนที่กำลังรอคอยการเปิดตัวของ OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ และอีกหลายคนคงอยากจะรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่า ซีรีส์นี้จะมีสเปกที่เร็วแรงขนาดไหน ฟีเจอร์กล้องจะมีอะไรบ้าง และแน่นอนคือเรื่อง "ดีไซน์" ที่จะออกมามีรูปลักษณ์สีสันสวยงามแค่ไหน เพราะดีไซน์ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุผล สำหรับการเลือกซื้อมือถือสักเครื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะพามาส่องดีไซน์สุดโดดเด่นของ OPPO Reno5 Series 5G ที่มาภายใต้คอนเซ็ปต์ "Picture Life Together" กับเฉดสีที่จะทำให้คุณโดดเด่นไปพร้อมกัน ! 

OPPO Reno5 Series 5G

สิ่งแรกที่เห็นเลยก็คือ ตัวเครื่องของ OPPO Reno5 Series 5G จะมีความโดดเด่นในเรื่องพื้นผิวแบบด้านที่มีประกายระยิบระยับด้วยเอฟเฟกต์แบบ "Reno Glow" ซึ่งนอกจากจะป้องกันรอยนิ้วมือและคราบมันต่าง ๆ แล้ว ยังมีการไล่เฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ของ OPPO มาเพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้นอีกด้วย 

OPPO Reno5 Series 5G

อย่างต่อมาคือ ความพีคของดีไซน์ในรุ่นนี้ เพราะสามารถให้เฉดสีที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เรียกกันว่า "Dimond Spectum Process" ทำให้ตัวเครื่องมีเฉดสีนับพันภายในเครื่องเดียว ! 

OPPO Reno5 Series 5G

บอกเลยว่าว้าวจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะขยับตัวเครื่องไปมุมไหนก็จะเห็นเฉดสีที่ไม่ซ้ำกัน ซึ่งสีที่เห็นหลัก ๆ มีทั้งหมด 5 สีด้วยกัน คือ สีเขียว สีเหลือง สีฟ้า สีม่วง และสีส้ม ใครเป็นคนเบื่อง่ายหรือเบื่อเฉดสีเดิม ๆ แล้ว แนะนำเลยเครื่องนี้ครบจบ อีกทั้งนอกจากเรื่องสีสันแล้ว OPPO Reno5 Series 5G ยังมีดีไซน์ตัวเครื่องที่บาง เบา จับถนัดมือ ทำให้พกพาได้สะดวก แถมเล่นได้อย่างยาวนานแบบไม่เมื่อยมืออีกด้วย 

OPPO Reno5 Series 5G

สำหรับใครที่อยากรู้ข้อมูลด้านฟีเจอร์ของกล้อง หรือสเปกแบบเจาะลึก สามารถเข้าชมพร้อมกันทั่วประเทศในงานเปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G ในรูปแบบออนไลน์ ผ่านทาง Facebook, YouTube และ Line Official ของ OPPO Thailand ในวันที่ 26 มกราคม นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่อง ! ดีไซน์ OPPO Reno5 Series 5G กับเฉดสีที่มีถึง "พันสี" ในเครื่องเดียว ! อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2564 เวลา 09:31:35 15,676 อ่าน
TOP