x close

รับสมัครเลขาฯ เงินเดือน 1 แสน คุณสมบัติล้านแปด-ห้ามมีแฟน ทำเสียงแตก ควรสมัครดีไหม !

          ประกาศรับสมัครเลขา ให้เงินเดือน 1 แสนบาท พร้อมรถและคอนโดให้ แต่คุณสมบัติล้านแปด สแตนด์บายได้ 24 ชั่วโมง ตามนายไปทุกที่ ห้ามมีแฟนและไม่คิดจะมีแฟน ทำโซเชียลเสียงแตก คุ้มไหมกับเงินเดือนที่ได้รับ

รับสมัครเลขา เงินเดือน 1 แสน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ยุคนี้สมัยนี้ การหางานดูจะเป็นเรื่องยากพอสมควร และยิ่งเป็นงานที่เงินเดือนเยอะ ๆ อยู่แล้ว คนยิ่งพยายามแย่งกันให้ได้ ทว่า เงินเดือนที่มาก ก็ต้องตามมาด้วยความรับผิดชอบที่สูงแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้

           ล่าสุด 21 มกราคม 2564 บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่อความของประกาศรับสมัครงานเลขานุการของบุคคลวีไอพีคนนหนึ่ง โดยพร้อมยอมทุ่มเงินเดือนตอนยังไม่ผ่านโปร คือ 50,000 บาท แต่ถ้าหากผ่านโปร จะให้เงินเดือนตั้งแต่ 70,000-100,000 บาท และมีสวัสดิการเช่น รถยนต์มินิคูเปอร์ ประจำตำแหน่งให้ พร้อมกับคอนโดย่านเอกมัย-ทองหล่อ ที่นายเช่าให้ และมีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างประเทศกับนาย

รับสมัครเลขา เงินเดือน 1 แสน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           โดยคุณสมบัติของผู้สมัครนั้น กำหนดไว้ว่า ต้องเป็นคนตรงต่อเวลา ไม่โกหก สามารถประสานงานได้ดี จดบันทึก ติดตามผู้บริหาร ใช้งาน Microsoft office ได้ดี ใช้ iPhone iPad Mac ได้ดี บุคลิกภาพดี มีประสบการณ์การทำงาน เจรจาต่อรองเก่ง ซึ่งเป็นคุณสมบัติทั่วไปของการทำงานเลขาฯ

           ทว่างานนี้ ยังต้องการคนที่มีคุณสมบัติเพิ่มเติม เช่น มีแพชชั่นในการทำงานที่ต้องการเรียนรู้และเติบโตโดยไม่สนเรื่องรอบตัว มุ่งมั่นทำงาน 2-3 ปีให้มีเงินล้าน, โสด ไม่มีแฟน และยังไม่คิดจะมีแฟน, ติดตามนายไปได้ทุกที่ พร้อมสแตนด์บาย 24 ชั่วโมง, ทำงานไม่มีวันหยุด ส่วนใหญ่เลิกงาน 21.00-23.00 น. งานหลัง 5 ทุ่มจะมีน้อย หยุดและลาได้หากมีความจำเป็น

           งานนี้ทำเอาโซเชียลเสียงแตกกันเป็นสองฝ่าย ว่างานนี้และเงินที่ได้รับ เหมาะสมกันดีหรือไม่ ฝั่งหนึ่งก็มองว่า สวัสดิการคือดีมาก มีรถหรูให้ขับ มีคอนโดให้อยู่ แลกกับการทำงาน 2-3 ปี ก็มีเงินเก็บหลักล้านได้ไม่ยาก แถมได้ไปเที่ยวต่างประเทศอย่างที่ใครหลายคนใฝ่ฝัน ในขณะเดียวกัน ก็ยังมีคนมองว่า แม้จะให้เงินเดือนหลักแสนก็ถือว่าน้อยเกินไป แลกกับสุขภาพที่ต้องสูญเสียจากการทำงานดึกแบบไม่มีพัก และต้องสแตนด์บายได้ 24 ชั่วโมง รวมไปถึงชีวิตส่วนตัวที่อาจจะต้องสูญเสีย ทั้งเรื่องแฟน ทั้งเวลาส่วนตัว แทบจะตัวติดกับนาย ไม่ได้ไปไหน อีกอย่างการกำหนดคุณสมบัติแบบทำงาน 24 ชม. แบบนี้ ส่อผิดกฎหมายแรงงานหรือเปล่า

           อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปส่องโพสต์รับสมัครงานดังกล่าวอีกครั้ง มีการอัปเดตว่า "ตอนนี้ปิดรับแล้วนะครับ งดทักนะครับ แชตระเบิดแล้ว ขอบคุณมากครับ" ซึ่งคาดว่าคงได้คนทำงานแล้วนั่นเอง












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับสมัครเลขาฯ เงินเดือน 1 แสน คุณสมบัติล้านแปด-ห้ามมีแฟน ทำเสียงแตก ควรสมัครดีไหม ! อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2564 เวลา 17:01:39 45,821 อ่าน
TOP