x close

ซินแสเปิดดวงชีวิต ลุงพล ตกอับ ดาวโคจรทับดวงชะตา ชี้เหตุเกิดเพราะสร้างสิ่งนี้..

          ซินแสเข่ง เปิดดวงชะตาชีวิต ลุงพล หลังเจอมรสุมดราม่า พบดาวเสาร์ ดาวพระเคราะห์โคจรทับดวงชะตา จึงเกิดการแตกแยก ขัดแย้ง หมอปลา-อุ๊บ วิริยะ ชี้เหตุเกิดเพราะสร้างพญานาคในที่ดินตัวเอง



          วันที่ 21 มกราคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้วิเคราะห์สาเหตุของความขัดแย้งและมรสุมดราม่า หลัง ลุงพล ทะเลาะกับนักข่าว มีการทำร้ายร่างกายใช้มือทุบหลังสื่อ โดยเผยว่า พบว่าดาวเสาร์ ดาวพระเคราะห์โคจรทับดวงชะตาชีวิตของลุงพล ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องความแตกแยกของบุคคลที่เคยให้ความช่วยเหลือ ทั้งหมอปลา อุ๊บ วิริยะ และทนายความ จนกลายเป็นความขัดแย้งกัน

          ซินแสเข่ง เผยต่อว่า จากดวงชะตาของลุงพล ตามหลักของโหราศาสตร์จีนที่เกี่ยวกับเรื่องของการสร้างพญานาคในที่ดินของลุงพล อาจจะทำให้มีผลกระทบเกิดขึ้น ก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง สร้างความไม่เข้าใจ ก่อให้เกิดความอึดอัด รำคาญ สับสน ขุ่นเคือง ทำให้เกิดการเจ็บป่วยทั้งจิตใจและร่างกาย ตามหลักโหราศาสตร์จีนเป็นปีที่ไม่ควรเอาเรื่องของพญานาค หรือมังกร เทพแห่งสวรรค์ เข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต ที่จะมีผลกระทบต่อชีวิตและดวงชะตา เป็นอุปสรรคที่จะทำให้มีเหตุอันเป็นไป ได้รับแต่ความเดือดร้อน

          นอกจากนี้ในช่วงจังหวะของปีนี้ รอบอายุของลุงพลจะเข้าเคราะห์ ดาวพระเคราะห์ ดาวเสาร์ ดาวแห่งอุปสรรคโคจรมาทับดวงชะตาอีก ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาวุ่นวาย และการสร้างพญานาคก็เป็นเรื่องที่เป็นอุปสรรค มีผลกระทบต่อดวงชะตาของลุงพล การสร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีขนาดใหญ่ควรที่จะต้องมีผู้ร่วมอนุโมทนากันมาก ๆ เพราะถ้าหากบารมีผู้สร้างไม่ถึง อาจจะทำให้มีอันเป็นไปถึงแก่ชีวิตได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซินแสเปิดดวงชีวิต ลุงพล ตกอับ ดาวโคจรทับดวงชะตา ชี้เหตุเกิดเพราะสร้างสิ่งนี้.. อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2564 เวลา 10:28:24 50,919 อ่าน
TOP