x close

สาวเล่าประสบการณ์เคยเป็นเหยื่อโมเดลลิ่งเลว ต่อหน้าแม่ทำเป็นดี ลับหลังสุดเลวร้าย !

          สาวเล่าประสบการณ์เคยอยู่ในสังกัด โมเดลลิ่งเลว เกือบ 3 ปี ตั้งแต่ ป.3 ต่อหน้าพ่อแม่ทำเป็นดี แต่ลับหลังกลับเลวร้ายจนไม่อยากลงรายละเอียด เพื่อนก็โดนเหมือนกัน

โมเดลลิ่งเลว
ภาพจาก Instagram boompanadda

          จากกรณี บุ๋ม ปนัดดา ออกมาแฉว่า มีโมเดลลิ่งเลวคนหนึ่งหลอกเด็กสาวนับสิบคนว่าจะพาเข้าวงการบันเทิง แต่กลับพามาทำอนาจาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัวแล้วนั้น

อ่านข่าว : โมเดลลิ่งเลว ที่บุ๋ม ปนัดดา แฉ โดนจับแล้ว หลอกเด็กเทสต์หน้ากล้อง แอบถ่ายรูปตอนเปลี่ยนชุด

โมเดลลิ่งเลว

          ล่าสุด (21 มกราคม 2564) หญิงสาวผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาเล่าประสบการณ์ว่าเธอเคยตกเป็นเหยื่อของโมเดลลิ่งเลวคนดังกล่าว โดยเธอเล่าย้อนไทม์ไลน์ตั้งแต่แรก ดังนี้

          - ตอนที่เรียนอยู่ประมาณชั้น ป.3 เธอเดินตลาดอยู่กับแม่ตามปกติ ก่อนที่โมเดลลิ่งคนดังกล่าวจะเข้ามาทัก คุยกับแม่ของเธอ โดยบอกว่าอยากให้เธอไปเข้าบริษัทสอนการแสดง ซึ่งเป็นห้องแถวอยู่หลังห้างสรรพสินค้าไดอาน่า พร้อมให้นามบัตรกับแม่มา ซึ่งไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรสักบาทในการสมัคร แม่จึงตกลงให้เธอไป เพราะคิดว่าจะทำให้เธอกล้าแสดงออกมากขึ้น

          - ช่วงแรกได้เจอเด็กรุ่นเดียวกันทำให้เธอรู้สึกเกร็ง ตอนนั้นเธอยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย และเป็นเด็กที่ค่อนข้างเงียบ มีเด็กสมัครเข้ามาเยอะมาก ส่วนใหญ่อายุไม่เกิน 15 ปี ต่อหน้าพ่อแม่โมเดลลิ่งคนนี้คุยดีมาก แต่พอลับหลังนั้นเลวร้ายจนเธอไม่อยากลงรายละเอียดในสิ่งที่ชายคนนี้ทำกับเด็ก อีกทั้งยังเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบตวาดใส่เวลาที่เด็กทำอะไรให้ไม่พอใจ

          - เธอไม่กล้าบอกใครว่าโดนแบบนี้ แม้แต่คนในครอบครัว จนตอนนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ เธอออกมาจากที่นั่นตอนอายุประมาณ 12 ปี หรือตอนเรียนชั้น ป.6 โมเดลลิ่งคนดังกล่าวทะเลาะกับแม่ของเธอ จะพาเธอไปดูหนังแต่แม่ไม่ให้ไป เพราะวันนั้นเธอจะต้องกลับบ้านย่า

          - แม่จึงไม่ให้ไปที่นั่นอีก และมันก็จบลงแค่นั้นแหละ มีเพื่อนที่เคยสมัครเข้าที่นั่นด้วย ซึ่งก็โดนเหมือนกันแต่ไม่มีใครกล้าทำอะไร ถ้าข่าวนี้ไม่ออกมาพ่อแม่เด็กก็คงไม่รู้ว่าโมเดลลิ่งคนนี้ไปทำอะไรกับลูกเขาบ้าง ตอนแม่เธอเสีย โมเดลลิ่งยังบากหน้ามางานศพแม่ บอกให้เธอกลับไป แต่เธอไม่ไป

          - ถ้าใครอยู่หาดใหญ่จะต้องเคยเห็นตามห้างสรรพสินค้าที่โมเดลลิ่งจะมีเวที แล้วก็มีเด็กร้องเพลง เต้น หรือประกวดอะไรอยู่บนนั้น นั่นคือบริษัทของโมเดลลิ่งเลวคนนี้

          - นอกจากนี้ โมเดลลิ่งเลวยังเคยตั้งแผงขายกระเป๋าที่กรีนเวย์ด้วย โดยจะพาเด็กในสังกัดไปด้วย แต่ก็นานมาแล้ว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่าประสบการณ์เคยเป็นเหยื่อโมเดลลิ่งเลว ต่อหน้าแม่ทำเป็นดี ลับหลังสุดเลวร้าย ! อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2564 เวลา 00:06:12 11,314 อ่าน
TOP