x close

หญิงท้อง 3 เดือน ประณามโจร โดนหลอกปล่อยกู้ - กระทำอนาจาร ฉวยโอกาสตอนเดือดร้อน !


          หญิงวัย 17 เจอคนรู้จักหลอกปล่อยกู้ ลวงข่มขืนถึงบ้าน ใช้ปืนจี้ ไม่สนว่าอีกฝ่ายท้อง 3 เดือน พร้อมท้า เดี๋ยวก็รู้ใครถูกใครผิด แต่ฝ่ายเหยื่อโต้ หลักฐานตรึม มีคราบอสุจิด้วย

ข่มขืนสาวท้อง

          วันที่ 22 มกราคม 2564 กลายเป็นประเด็นร้อนทั่วโซเชียลชั่วข้ามคืน ที่มีการแชร์ไปแล้วเกือบ 2 หมื่นครั้ง ทั้งที่โพสต์ได้ไม่นาน โดยเป็นเรื่องของหญิงรายหนึ่ง วัย 17 ปี เล่าเรื่องการถูกทำร้ายร่างกายและข่มขืน ฉวยโอกาสตอนเป็นหนี้ มีรายละเอียดดังนี้

          เริ่มต้นเธอโพสต์หายืมเงิน เพื่อหาเงินจ่ายค่าบ้าน เนื่องจากเงินเดือนสามีจะออกตอนสิ้นเดือน กระทั่งมีชายคนหนึ่งยื่นข้อเสนอมาว่าจะช่วยเหลือเรื่องเงินโดยการให้กู้ พร้อมถามว่าบ้านอยู่ที่ไหน ตรงจุดนี้ทำให้หญิงสาวเริ่มเฉลียวใจ แต่อีกฝ่ายก็บอกว่า ต้องรู้ว่าบ้านอยู่ที่ไหน เผื่อเบี้ยวหนี้ไม่จ่าย หญิงสาวจึงส่งรายละเอียดของบ้านตัวเองไปให้ว่าอยู่ตรงไหน

ข่มขืนสาวท้อง

          จากนั้นชายคนนี้ก็เดินทางมาดูที่บ้าน และคุยกันหน้าบ้าน ก่อนออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ หญิงสาวจึงให้เข้าบ้านมา พร้อมกับเดินตามไปดูว่าจะขโมยอะไรไหม และรออยู่ที่ประตูหน้าบ้าน

          เมื่อออกมาจากห้องน้ำ ชายหนุ่มกลับกระชากหญิงสาวเข้าบ้าน เอาปืนจ่อหัว ตบหน้า และขืนใจ เธอก็พยายามขัดขืนและเกลี้ยกล่อมว่าท้อง 3 เดือน แต่คนร้ายก็ไม่สน เธอพยายามร้องตะโกนแต่ก็ถูกขู่อีก จากนั้นคนร้ายบอกว่าจะเอาเงินมาให้ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ หญิงสาวกับสามีก็ได้เข้าแจ้งความ พร้อมหลักฐานผลตรวจจากโรงพยาบาล รวมถึงมีคราบอสุจิที่อยู่ในถุงยางอนามัยด้วย

ข่มขืนสาวท้อง

          เมื่อคู่กรณีทราบเรื่องนี้ คู่กรณีก็มีการโพสต์เฟซบุ๊กว่า เดี๋ยวก็รู้ใครถูกใครผิด พวกที่มาด่าเตรียมรับข้อหาหมิ่นประมาทได้เลย ถ้าผมไม่ผิด

          ด้านเพจดังหลาย ๆ เพจก็ได้นำเรื่องนี้ไปแชร์กันอย่างกว้างขวาง และมีหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจเหยื่อ ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก เวลาพูดหรือสัมภาษณ์อะไรก็อาจจะมีเบลอ ๆ ไปบ้าง

ข่มขืนสาวท้อง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงท้อง 3 เดือน ประณามโจร โดนหลอกปล่อยกู้ - กระทำอนาจาร ฉวยโอกาสตอนเดือดร้อน ! อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2564 เวลา 09:22:52 16,689 อ่าน
TOP