x close

ยิ่งยง แจง เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ถั่งเช่า ไม่ใช่เจ้าของ หลังถูกเตือน กินถั่งเช่าทำไตวาย !

        ยิ่งยง ยอดบัวงาม ปัดข่าวโดนไล่บี้เรื่องถั่งเช่า แจงไม่ใช่เจ้าของ เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์เท่านั้น ยืนยัน สินค้าเป็นถั่งเช่าทิเบต ตรวจสอบแล้ว

ยิ่งยง ยอดบัวงาม
ภาพจาก Instagram yingyong_yy

           ช่วงหลังมานี้โฆษณาที่โผล่ตามสื่อบ่อย ๆ คงหนีไม่พ้นสินค้าถั่งเช่า ที่โหมโฆษณากันตามช่องโทรทัศน์อย่างหนักหน่วง ซึ่งต่อมามีองค์กรต่าง ๆ ออกมาเตือนว่า การรับประทานถั่งเช่า หากกินเข้าไปมาก ๆ ก็จะเสี่ยงทำให้เกิดไตวาย การโหมโฆษณาบนสื่อแบบไม่มีการควบคุมแบบนี้ ถือเป็นการโฆษณาเกินจริงหรือไม่

อ่านเพิ่มเติม เตือนกันไว้ ถั่งเช่า กินเยอะ ๆ เสี่ยงไตวาย จี้ กสทช. คุมด่วน โฆษณาขายกันทั้งวันบนทีวี

           ล่าสุด วันที่ 21 มกราคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายยิ่งยง ยอดบัวงาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ซึ่งเป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ถั่งเช่ายี่ห้อหนึ่ง ให้สัมภาษณ์ว่า ตนยืนยันว่าบริษัททำถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง ทั้งหมายเลข อย. คุณภาพโรงงาน การโฆษณาที่ไม่เกินความจริง ซึ่งทาง กสทช. ที่พูดถึงถั่งเช่า ก็ไม่ได้หมายความว่าพูดถึงแบรนด์เรา

ถั่งเช่า

           ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า ถั่งเช่าของเรา คือถั่งเช่าทิเบตแบบออร์แกนิก ได้รับรองจากเกษตรอินทรีย์ของสหรัฐอเมริกา มีโรงงานได้มาตรฐาน ISO 9001 2015 รับรองความปลอดภัยแน่นอน ไม่เคยถูกผู้บริโภคร้องเรียน หากมีการตรวจสอบจริงก็สามารถเข้ามาดูได้เลย เพราะโรงงานอยู่ในประเทศไทย

           ขณะเดียวกัน ตนขอชี้แจงว่า ตนไม่ได้เป็นเจ้าของบริษัท เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ซึ่งก่อนรับงานก็มีการตรวจบริษัทอย่างละเอียด เพราะตนเคยทำธุรกิจ เอาความผิดพลาดครั้งก่อนเป็นบทเรียน เรียนรู้ใหม่ ส่วนคนที่ตีข่าวว่า อย. จะฟันตนเรื่องถั่งเช่า เรื่องนี้เป็นข้อมูลที่ผิด และตนก็กำลังรวบรวมหลักฐานเอาผิดอยู่

ยิ่งยง ยอดบัวงาม
ภาพจาก Instagram yingyong_yy

ยิ่งยง ยอดบัวงาม
ภาพจาก Instagram yingyong_yy

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งยง แจง เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ถั่งเช่า ไม่ใช่เจ้าของ หลังถูกเตือน กินถั่งเช่าทำไตวาย ! อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2564 เวลา 14:43:42 45,591 อ่าน
TOP