x close

หนุ่มซ้อมยิงปืนในบ้าน กระสุนพลาดทะลุห้องเรียน - รถโรงเรียน ทำผวากลัวตาย


           หนุ่มซ้อมยิงปืนในบ้าน กระสุนพลาดทะลุห้องเรียนคอมพิวเตอร์ รถโรงเรียน โชคดีไม่มีคนเจ็บ อ้าง เอามาฝึกยิงนก หนู

ยิงปืนเข้าโรงเรียน

           วันที่ 22 มกราคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่โรงเรียนเทศบาล 3 ยุวบูรณ์บำรุง เขตเทศบาลเมือง จ.หนองคาย เกิดเหตุรถตู้ถูกกระสุนปริศนาเจาะกระจกรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย จึงเข้าไปตรวจสอบ พบกระจกรถด้านหลังมีรูกระสุนขนาด 0.5 เซนติเมตร และมีกระสุนลักษณะวงกลมขนาดเล็กตกบนพื้น

           นอกจากที่รถมีรอยกระสุนแล้ว ที่ห้องคอมพิวเตอร์ อาคารอาชีวะ ของเทศบาลชั้น 3 ที่อยู่ติดกัน ก็มีรอยกระสุน จากการตรวจสอบพบว่าเป็นกระสุนชนิดเดียวกัน
           ด้าน นายอมร บรรณารักษ์ คนขับรถตู้ เปิดเผยว่า เช้าวันนี้มาทำงานและทำความสะอาดรถ ก็พบกระจกด้านหลังร้าวและเป็นรูกระสุน จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนห้องเรียนคอมพิวเตอร์ถูกเจาะเป็นรูตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม แล้ว แต่ไม่ได้แจ้งความ

           ต่อมาเมื่อตำรวจตรวจสอบบ้านข้างเคียงซึ่งอยู่ติดกับรั้วโรงเรียน มีร่องรอยการซ้อมยิงปืน และได้พูดคุยกับนายอภิชัย สารกุล วัย 39 ปี ซึ่งเจ้าตัวรับว่าเป็นคนยิงเอง พร้อมกับนำปืนอัดลมประดิษฐ์ดัดแปลงมามอบให้ตำรวจเป็นหลักฐาน อ้างว่า มีนก หนู หลายตัว จึงใช้ปืนอัดลมเอาไว้กำจัด เวลาว่างก็ซ้อมยิงที่บ้าน คาดว่ากระสุนพลาดเข้าโรงเรียน ยืนยันว่าไม่ได้เจตนาทำร้ายใคร พร้อมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซ้อมยิงปืนในบ้าน กระสุนพลาดทะลุห้องเรียน - รถโรงเรียน ทำผวากลัวตาย อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2564 เวลา 10:44:38 6,427 อ่าน
TOP