x close

เป็นเรื่อง ! คุณป้า สะสมใบสั่ง 200 ใบ ไม่หนี-ไม่จ่าย งานนี้เจอตำรวจบุกเยี่ยมถึงบ้าน


          ตำรวจทางหลวง บุกบ้านหญิงวัย 58 ปี หลังโดนหมายจับ ขับรถผิดกฎจราจรประจำ โดนใบสั่งกว่า 200 ใบ ไม่ไปจ่ายค่าปรับ อย่าคิดว่าจะรอด

สะสมใบสั่ง 200 ใบ

          วันที่ 22 มกราคม 2564 รายการ ข่าวยามเช้า ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 5 ได้ลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านฟ้าไทย ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย โดยนำหมายจับเข้าทำการจับกุม น.ส.นิชาภัทร ฐิติพงศ์ปรีดา อายุ 58 ปี เพื่อแจ้งความผิดฐานฝ่าฝืนเครื่องหมายจราจร และฝ่าสัญญาณไฟแดง โดย น.ส.นิชาภัทร ยอมรับสารภาพตามหมายจับ

สะสมใบสั่ง 200 ใบ

          จากการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจาก น.ส.นิชาภัทร ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน สีแดง กระทำผิดติดต่อกันหลายครั้ง มีหลักฐานเป็นใบสั่งมากกว่า 200 ใบ ก่อนหน้านี้ตำรวจได้ออกหมายเรียกตามขั้นตอน แต่ น.ส.นิชาภัทร ก็ไม่เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ จึงได้เสนอศาลออกหมายจับดำเนินคดีตามกฎหมาย

          เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 5 ยืนยันว่า การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งในความเป็นจริงแล้วอยากให้ทุกคนเคารพกฎจราจร เพื่อลดอุบัติเหตุทางถนน และจะไม่ต้องถูกดำเนินการทางกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวยามเช้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเรื่อง ! คุณป้า สะสมใบสั่ง 200 ใบ ไม่หนี-ไม่จ่าย งานนี้เจอตำรวจบุกเยี่ยมถึงบ้าน อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2564 เวลา 11:28:34 14,303 อ่าน
TOP