x close

คู่รักหัวร้อน พังร้านขายไก่ทอด ตระเวนไหว้สวยดุจ ส.ส. ทำคนทั้งตลาดถูกห้ามขาย



          คู่รักหัวร้อน พังร้านไก่ทอด ทำร้ายลุงพ่อค้าจนแขนหัก คลิปว่อนทำเทศกิจปิดตลาด เหตุจราจรติดขัด ทำหนุ่มสาวต้องเดินไหว้ขอโทษกว่า 20 ร้านที่เดือดร้อน

พังร้านขายไก่ทอด ไหว้สวยทั้งตลาด
          จากคลิปเหตุการณ์ ชายวัยรุ่น 2 คน และหญิง 1 คน รุมทำร้าย นายสมบูรณ์ อายุ 66 ปี พ่อค้าไก่ทอดที่ตั้งร้านขายอยู่ใกล้กัน พร้อมทั้งพังร้าน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2564 ภายในตลาดเคหะชุมชน ซอยเทศบาลบางปู 49 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมีอาชีพขายไก่ทอดเหมือนกัน และกล่าวหาว่าลุงผู้บาดเจ็บพูดจาไม่ดีใส่ร้านตัวเองนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 มกราคม 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่เทศกิจได้ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือพ่อค้าแม่ค้าให้ยุติการตั้งร้านขายของทันทีแบบไม่มีกำหนด ตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา เนื่องจากตลาดนัดดังกล่าวกีดขวางการจราจรในช่วงเช้าอย่างมาก ทั้งนี้ ทางเทศบาลจะจัดระเบียบใหม่เพื่อไม่ให้ชาวบ้านที่พักอาศัยในเคหะบางปูกว่าหมื่นคนต้องเดือดร้อน

พังร้านขายไก่ทอด ไหว้สวยทั้งตลาด
          จากคำสั่งดังกล่าวส่งผลให้มีแม่ค้าพ่อค้ากว่า 20 ร้านที่ต้องเดือดร้อน สืบเนื่องจากคลิปกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายลุงขายไก่ทอด ส่วนชาวบ้านเผยว่า การจราจรดีขึ้นหลังเทศกิจลงมาสั่งห้ามตั้งร้านค้าบริเวณนี้

          ต่อมาเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด ประกอบด้วย น.ส.อรมณี อายุ 24 ปี พร้อมด้วย นายจิรวัฒน์ และนายจิระทัศน์ อายุ 18 ปี มาชี้จุดก่อเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่กว่า 20 นาย คอยตรึงกำลังไม่ให้เกิดเหตุชุลมุน โดยทั้ง 3 คนได้เดินไปยกมือไหว้ขอโทษพ่อค้าแม่ค้า 20 ร้าน ที่ทำให้เกิดความวุ่นวายและเดือดร้อน และทำให้นายสมบูรณ์ได้รับบาดเจ็บกระดูกแขนแตก ยอมรับว่าถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล

พังร้านขายไก่ทอด ไหว้สวยทั้งตลาด
          ขณะที่กลุ่มผู้ค้าบางส่วนยอมรับคำขอโทษ อีกส่วนไม่ขอแสดงความคิดเห็น เพราะยังกังวลว่าผู้ก่อเหตุอาจจะกลับมาใช้พฤติกรรมเช่นเดิมอีก ทั้งนี้ ชาวบ้านในย่านนั้นยังได้พูดคุยกันว่าครอบครัวที่ก่อเหตุอาจจะย้ายออกจากเคหะบางปู และไม่ขายของที่นี่อีก

          ส่วนอาการล่าสุดของนายสมบูรณ์ ยังคงรักษาตัวอยู่ที่บ้านพัก พร้อมยืนยันว่าไม่ขอยอมความ และปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนร้านขายไก่ทอดนั้นเตรียมจะเปิดขายต่อไป โดยมีภรรยาและน้องเขยเป็นคนขายแทน

พังร้านขายไก่ทอด ไหว้สวยทั้งตลาด
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักหัวร้อน พังร้านขายไก่ทอด ตระเวนไหว้สวยดุจ ส.ส. ทำคนทั้งตลาดถูกห้ามขาย อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2564 เวลา 13:17:06 51,804 อ่าน
TOP