x close

ผัวติด GPS เช็กพฤติกรรมเมีย พบออกมาจากโรงแรมพร้อมชู้ ปรี่จัดการจนได้เลือด

          ผัวติด GPS เช็กพฤติกรรมเมีย พบไปเส้นทางแปลกประหลาด จึงตามไปแอบดู ก่อนเซอร์ไพรส์ขับรถออกมาจากโรงแรมกับผู้ชาย จึงใช้ปืนยิง 3 นัดสาหัส แต่ตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

ผัวยิงชู้
           วันที่ 22 มกราคม 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า มีคนร้ายยิงนายสุจินต์ ทับทิมศรี วัย 33 ปี จำนวน 3 นัด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ในซอยมิตรบ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยสาเหตุมาจากปัญหาเรื่องชู้สาว

           ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี ได้เข้าจับกุมตัวนายวรวุฒิ วัย 35 ปี ผู้ต้องหา ที่ถนนเลียบคลองประปา ซอยสันติภาพ ก่อนนำตัวมาสอบสวนและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ผัวยิงชู้
           ทั้งนี้ นายวรวุฒิ ให้การว่า ตนขับรถตู้รับจ้างทั่วไป แต่ช่วงนี้มีโควิด 19 ทำให้ไม่มีงานทำ ตนพักอยู่ที่บ้านใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กับนางสาวมณีรัตน์ พร้อมลูกอีก 2 คน ส่วนในวันทำงาน ภรรยาก็ขับรถตนไปทำงานทุกวัน กระทั่งวันเกิดเหตุตนได้เปิดสัญญาณ GPS ในรถ พบว่าภรรยาขับรถออกจากเส้นทางประจำ ครั้งแรกเข้าใจว่าไปกินข้าวตามร้านอาหาร ตนจึงขับรถอีกคันไปหา แต่ก็ไม่มีร้านอาหาร มีแต่สัญญาณ GPS หยุดที่โรงแรม ตนจึงจอดรถข้างโรงแรมและคอยดักดู

           สักพักหนึ่งเห็นรถเคลื่อนออกมาจากโรงแรม และมีผู้ชายนั่งคู่มาด้วย คือ นายสุจินต์ ทับทิมศรี วัย 33 ปี ตนจึงเกิดโทสะแล้วก่อเหตุดังกล่าว ภายหลังนำปืนไปทิ้งในป่าข้างทางในซอยโรงเรียนหอวัง ปทุมธานี ส่วนอาการผู้บาดเจ็บนั้นพ้นขีดอันตรายแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวติด GPS เช็กพฤติกรรมเมีย พบออกมาจากโรงแรมพร้อมชู้ ปรี่จัดการจนได้เลือด อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2564 เวลา 15:01:13 53,306 อ่าน
TOP