x close

เปิดใจ เด็กเสิร์ฟ เจอ ลูกค้าหัวร้อน เทอาหาร สั่งให้กินบนโต๊ะ ซ้ำโทร. ขู่ห้ามลาออก


           เปิดใจ พนักงานร้านบุฟเฟ่ต์ เจอลูกค้าหัวร้อน เทอาหารบนโต๊ะ สั่งมึงกินสิ ฉุนกินเหลือต้องจ่ายเงินเพิ่ม ร้านแฉพอคลิปดัง เจอโทร. ขู่ ลั่นอย่าให้เด็กเสิร์ฟลาออก

ลูกค้ากร่าง

           จากกรณีที่มีคลิปดัง ลูกค้าร้านบุฟเฟ่ต์กำลังจะโดนปรับ ด้วยความโมโหจึงเทอาหารลงพื้น และบอกให้เด็กเสิร์ฟกิน (อ่านเพิ่มเติม : ลูกค้าหัวร้อน กินบุฟเฟ่ต์ไม่หมดถูกปรับเงิน เทอาหารใส่โต๊ะ บังคับ พนง. "มึงกินสิ")

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 21 มกราคม 2564 ร้านบุฟเฟ่ต์ดังกล่าวได้โพสต์เล่าอีกว่า หลังคลิปถูกแชร์ไป ลูกค้ารายดังกล่าวได้โทร. มาที่ร้าน โดยไม่ได้ขอโทษ แถมยังข่มขู่เพิ่มว่า "อย่าให้เด็กพนักงานคนนั้นลาออก ถ้าไปต้องเจอตัว" ขณะนี้ทางร้านได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความแล้ว ร้านยืนยันว่าไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต จำเป็นต้องแฉต่อเพราะถูกข่มขู่ พร้อมย้ำว่า ทางร้านยังคงยินดีรับคำขอโทษจากลูกค้า

ลูกค้ากร่าง

           ล่าสุด (22 มกราคม 2564) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถาม พนักงานผู้เสียหาย เล่าว่า เนื่องด้วยทางร้านเป็นบุฟเฟ่ต์ จึงจะมีการปรับหากลูกค้ากินเหลือ แต่ก็ไม่ได้ปรับตามราคาที่ตั้งไว้เสมอไป โดยโต๊ะดังกล่าวมีผู้ชาย 2 คน และผู้หญิง 2 คน มานั่งกินก่อนจะเรียกให้คิดเงิน ตนจึงถามว่าที่อาหารเหลือจะให้ห่อกลับหรือไม่ แต่ลูกค้าไม่พอใจ เทกุ้งดองน้ำปลาลงบนโต๊ะให้ตนเก็บกิน

ลูกค้ากร่าง

           หลังถูกลูกค้าโวยวาย ยอมรับว่ารู้สึกตกใจและกลัวมาก ไม่กล้าพูดอะไร ทำได้แค่เก็บอาหารและคิดเงิน นอกจากนั้นลูกค้ายังไปยืนโวยวายตรงเคาน์เตอร์ ถามหาผู้จัดการร้าน ก่อนสุดท้ายจะออกจากร้านไป ยืนยันว่าตั้งแต่ทำงานมาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน แต่จะยังทำงานนี้ต่อไป

ลูกค้ากร่าง

ลูกค้ากร่าง

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ เด็กเสิร์ฟ เจอ ลูกค้าหัวร้อน เทอาหาร สั่งให้กินบนโต๊ะ ซ้ำโทร. ขู่ห้ามลาออก อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2564 เวลา 16:59:47 11,208 อ่าน
TOP