x close

หนุ่มรอง ผจก. ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 รับไม่ได้ถูกลดเงินเดือน-ไร้โบนัส ผันตัวค้ายา

 
              หนุ่มเรียนจบเกียรตินิยมอันดับ 1 ทำงานเป็น รอง ผจก. โดนพิษโควิด 19 เล่นงาน รับไม่ได้โดนลดเงินเดือน ไม่ได้โบนัส ผันตัวเป็นพ่อค้ายา สุดท้ายไม่รอด โดนรวบ 3 หมื่นเม็ด


          วันที่ 22 มกราคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี นำกำลังจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยรายหนึ่ง ก่อนสืบสวนขยายผลหาเครือข่ายรายใหญ่ที่นำยาเสพติดเข้ามาในเขต จ.สุพรรณบุรี และให้สายลับนัดหมายซื้อยาบ้า 10,000 เม็ด จากพ่อค้ายาบ้า

          ต่อมาพ่อค้ายาแจ้งว่าจะขับรถโตโยต้า ยาริส ทะเบียน งษ 1036 เชียงใหม่ มายังจุดที่นัดหมาย บริเวณหน้าบ้านแห่งหนึ่งใน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี  


          เมื่อถึงเวลานัดหมาย พ่อค้ายาบ้าได้ขับรถคันดังกล่าวมายังจุดนัดพบ ตำรวจพร้อมด้วยทหารมณฑลทหารบกที่ 17 จึงขับรถเข้าปิดล้อมและจับกุม ต่อมาทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายณัฐศาสตร์ ศรีนา หรือ เสือ อายุ 26 ปี ชาว อ.เมือง จ.ลำปาง

          ตรวจค้นภายในรถพบยาบ้า 30,000 เม็ด ไอซ์ 209.49 กรัม และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ซุกซ่อนอยู่บริเวณที่พักเท้าข้างคนขับ และใต้เบาะนั่งด้านข้างคนขับ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

         ทั้งนี้ นายณัฐศาสตร์ ให้การว่า ตนเรียนจบ ป.ตรี มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ผลการเรียนดี ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 จากนั้นเข้าทำงานเป็นรองผู้จัดการบริษัทเดินรถรอบ จ.เชียงใหม่ ทำงานได้ 2 ปี กระทั่งปีที่แล้วเกิดการแพร่ระบาดโควิด 19 ทำให้ตนไม่มีโบนัสและถูกลดเงินเดือน จึงหันมาค้ายาเสพติด ทั้งยาบ้า ไอซ์ โดยทำมาแล้วหลายครั้ง และมาถูกจับได้ดังกล่าว

          โดยเจ้าหน้าที่ตั้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า, ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคอก ดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรอง ผจก. ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 รับไม่ได้ถูกลดเงินเดือน-ไร้โบนัส ผันตัวค้ายา อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2564 เวลา 16:07:54 11,537 อ่าน
TOP