x close

มวลชนเดือด ! ร้องตำรวจขอโทษ เหตุทำร้าย ปชช. ผลักผู้หญิงล้มหัวฟาดพื้นจนสลบ

            ตำรวจจับคนขึงป้ายผ้า #saveบางกลอย ทำให้มวลชนจำนวนหนึ่งไปรวมตัวหน้าโรงพัก ก่อนเกิดการปะทะกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หนึ่งในนั้นเป็นผู้หญิงถูกผลักจนล้มหัวฟาดพื้น คาดสมองบวม 

ตำรวจทำร้ายประชาชน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Guard ปลดแอก V.2

            วันที่ 22 มกราคม 2564 มีรายงานว่า ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มีการขึงป้ายเขียนข้อความว่า #saveบางกลอย และป้าย "ชาติพันธุ์ก็คือคน" โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท จับผู้ขึงผ้าได้ 2 คน ต่อมาเวลาประมาณ 20.20 น. ประชาชนประมาณ 60-70 คน ได้เดินทางไปที่ สน.พญาไท เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีผู้ถูกจับกุมตัว เบื้องต้นมีการปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยมีรายงานว่า หนึ่งในผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิงถูกผลักล้มหัวฟาดพื้นจนสลบ

ตำรวจทำร้ายประชาชน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Guard ปลดแอก V.2

            โดย ทนายอานนท์ นำภา ได้รายงานผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @arnonnampa ระบุว่า หญิงสาวรายดังกล่าวกำลังรอการสแกนสมองอยู่ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งตามรายงานของทวิตเตอร์ @TeeWanwalee ระบุว่า เพื่อนของผู้บาดเจ็บแจ้งว่าแพทย์สันนิษฐานว่าหญิงสาวรายดังกล่าวสมองบวม ขณะนี้กำลังส่งเข้าเครื่องสแกน โดยเป็นการสันนิษฐานเบื้องต้น ต้องรอยืนยันกันอีกครั้ง

ตำรวจทำร้ายประชาชน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @arnonnampa

            ขณะที่ทางกลุ่มการ์ดปลดแอก ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก Guard ปลดแอก V.2 ระบุว่า มีการรวมตัวกันที่หน้า สน.พญาไท เพื่อเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจขอโทษผู้ได้รับบาดเจ็บ 

            ต่อมาเวลาประมาณ 22.20 น. แกนนำแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปขอโทษผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลด้วยตัวเอง ส่วนกรณีเรื่องความผิด ใครทำผิดก็ว่าไปตามผิด ผู้บาดเจ็บสามารถฟ้องร้องเรื่องการถูกทำร้ายร่างกายได้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มวลชนเดือด ! ร้องตำรวจขอโทษ เหตุทำร้าย ปชช. ผลักผู้หญิงล้มหัวฟาดพื้นจนสลบ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2564 เวลา 17:00:35 6,161 อ่าน
TOP