x close

หญิงอ่วม ร้านถูกปิดเพราะโควิด ซ้ำไฟดับไอติมละลายสูญครึ่งแสน ตัดใจขอแจกฟรี

 

            เจ้าของร้านสุดโชคร้าย ต้องปิดร้านช่วง โควิด 19 ซ้ำตู้แช่มีปัญหา ทำไอศกรีมละลายเกลี้ยง เสียหายกว่า 5 หมื่น ตัดสินใจแจกฟรี ชั่วโมงเดียวหมด
            จากการระบาดของ โควิด 19 ส่งผลให้หลายธุรกิจได้รับผลกระทบอย่างหนัก ซึ่งลำพังแค่ประคองตัวให้ยังไม่ปิดตัวก็ลำบากแล้ว หากยังมาเจอเหตุไม่คาดฝันอีกก็อาจทำให้ผู้ประกอบการต้องทรุดยิ่งกว่าเดิม

            เช่นเดียวกับกรณีวันที่ 21 มกราคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ณัฐชาดา เก็บกลาง เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า โควิด 19 ทำร้านต้องปิดชั่วคราวอยู่แล้ว แต่ก็ยังมาเกิดเหตุซ้ำเติม เมื่อปลั๊กไฟตู้แช่ไอศกรีมมีปัญหากลางดึก ตอนเช้าจึงพบว่าไอศกรีมละลายไป 3 ตู้ รวม 1,300 กว่าแท่ง กับอีก 500 ถ้วย ความเสียหายกว่า 50,000 บาท สุดท้ายตัดสินใจแจกให้คนมารับไปกินกันฟรี ๆ ได้เลย

แม้เจอทุกข์ ขอแจกสุขให้คนอื่น

            หลังโพสต์ไป 1 ชั่วโมง ปรากฏว่ามีคนมารับไอศกรีมจนหมด โดยเจ้าของร้านระบุว่า ขอบคุณทุกคนที่ไม่รังเกียจ ได้เอาไปแจกเด็ก ๆ แจกเพื่อนบ้าน พี่ ๆ น้อง ๆ เห็นทุกคนมีรอยยิ้มก็ดีใจ พร้อมขอบคุณทุกรอยยิ้มและกำลังใจ

            ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีคนเข้าไปให้กำลังใจเจ้าของร้านจำนวนมาก รวมทั้งมีเสียงชื่นชมที่แม้จะต้องขาดทุน แต่ก็ยังมีน้ำใจแบ่งปันให้กับผู้อื่น  

แม้เจอทุกข์ ขอแจกสุขให้คนอื่น

แม้เจอทุกข์ ขอแจกสุขให้คนอื่น

ขอบคุณข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก ณัฐชาดา เก็บกลาง, เรื่องเด่นเย็นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงอ่วม ร้านถูกปิดเพราะโควิด ซ้ำไฟดับไอติมละลายสูญครึ่งแสน ตัดใจขอแจกฟรี อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2564 เวลา 19:43:20 33,793 อ่าน
TOP