x close

สาวเจอหนูในกล่องข้าวไข่เจียว เจอดราม่า คนสงสัยจัดฉาก เพราะภาพอย่างเป๊ะ

 


              สาวเจอหนูในกล่องข้าวไข่เจียว เจอดราม่า คนสงสัยจัดฉาก เพราะภาพอย่างเป๊ะ ยืนยัน เจอจริง ๆ เจ้าของร้านร้องไห้ขอโทษ รู้สึกผิด


             จากกรณีที่สาวรายหนึ่งเจอลูกหนูในข้าวไข่เจียวนั้น ซึ่งเธอบอกว่าได้เคลียร์กับเจ้าของร้านแล้ว ลุงเจ้าของร้านข้าวได้มาขอโทษและบอกว่าไม่เห็นจริง ๆ ว่าสัตว์ปริศนาลงไปอยู่ในกล่องข้าว พร้อมเอาเงินค่าข้าวมาคืนให้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

             อ่านข่าว : อ้วกแทบพุ่ง ! สาวสั่งข้าวไข่เจียว เจอสัตว์ปริศนา ทำขยาดข้าวกล่องไปอีกนาน

             ล่าสุด (23 มกราคม 2564) เฟซบุ๊ก Nathatsuang Mekhaworanan ของเจ้าของเรื่องได้ออกมาชี้แจงหลังมีคนตั้งข้อสังเกตว่าเธอจัดฉากหรือเปล่า เพราะน่าจะเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่เห็นว่ามีลูกหนูในกล่อง ที่ทำแบบนี้เพราะสร้างกระแสหรือไม่

             โดยเจ้าของเฟซบุ๊กระบุว่า ขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่าน ใช้สติในการพิมพ์ ใครที่เชื่อไม่เชื่อนั้นเป็นเรื่องส่วนบุคคล ตนไม่มีเวลามากพอที่จะแต่งเรื่องแล้วเอามาโพสต์ แค่จะขายของของตัวเองก็ยังไม่มีเวลาเลย หลังจากเกิดเรื่องก็มีนักข่าวหลายช่องติดต่อมา ตนก็ให้เขาดูรูปและคลิปที่ตนไปคุยกับทางร้าน

              นอกจากนี้ ตนก็เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้นักข่าวฟัง เรื่องราวที่โพสต์นั้นแค่อยากให้เป็นอุทาหรณ์เท่านั้นว่าข้าวที่เรากำลังกิน แต่มาเจออะไรแบบนี้ตอนแรกตนโกรธ ไม่พอใจคิดว่าทางร้านตั้งใจหรือบังเอิญ ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องราวดังกล่าวทางร้านขอโทษ เสียใจ ร้องไห้ ตนมองว่าความผิดพลาดบางอย่างถ้าเขาทำไปเพราะคิดน้อยก็ได้รับบทเรียนอันยิ่งใหญ่ไปแล้ว

             แต่หากว่าเขาไม่ได้มีเจตนาแต่เป็นความสะเพร่าที่ส่งผลอันยิ่งใหญ่เหมือนกัน จะให้ตนบอกชื่อร้านเพื่อให้เขาไม่มีที่ยืนในสังคมเหรอ เข้าใจว่าหลายคนอยากรู้ว่าร้านไหน แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยากจะเกิดขึ้น ตนเข้าใจแต่มันเกิดขึ้นแล้ว ส่วนทางร้านเขาไม่ได้ตั้งใจ เขาเสียใจมากตนจึงไม่ได้ชื่อร้าน ไม่จำเป็นที่จะต้องให้เขาอยู่ไม่ได้ ตอนนี้กลายเป็นว่าคนมาโจมตีว่าตนแต่งเรื่อง ตนเข้าใจ จะว่าก็ว่าเลยแต่อย่าใช้คำพูดหยาบคาย อย่าละเมิดสิทธิส่วนบุคคล


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nathatsuang Mekhaworanan



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอหนูในกล่องข้าวไข่เจียว เจอดราม่า คนสงสัยจัดฉาก เพราะภาพอย่างเป๊ะ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2564 เวลา 16:00:52 20,312 อ่าน
TOP