x close

โจรในคราบลูกค้า ป้ามหาภัยใช้วิชามือไวล้วงคองูเห่า ฉกเงินจากกระเป๋าพ่อค้า เนียนจริง ๆ


            เปิดคลิปป้ามิจฉาชีพ ทำเนียนเป็นลูกค้า ก่อนใช้วิชามือไว ล้วงเงิน 4,000 บาท จากกระเป๋าคาดเอวพ่อค้ารองเท้า..อย่างเนียน

โจรมือไว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter V22

            เป็นคลิปวิดีโอที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ (23 มกราคม 2564) กรณีเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter V22 ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์มิจฉาชีพฉกเงินพ่อค้าร้านขายรองเท้าด้วยวิชามือเบา ทำทีเข้ามาเลือกซื้อรองเท้าแล้วใช้วิธีดึงความสนใจของพ่อค้าไปที่อื่น ก่อนใช้มือล้วงเข้าไปหยิบเงินในกระเป๋าคาดเอวของพ่อค้า ซึ่งก่อเหตุถึง 2 ครั้ง และได้เงินไปจำนวนหนึ่ง

            ทั้งนี้ คลิปวงจรปิดในร้านสามารถจับภาพวินาทีหญิงผู้ก่อเหตุทำทีเข้ามาเลือกซื้อรองเท้า โดยทำเป็นสนใจสินค้าที่อยู่บนชั้นสูง ๆ และขอให้พ่อค้าช่วยหยิบให้ ก่อนอาศัยจังหวะที่พ่อค้าเอื้อมมือขึ้นไปหยิบของล้วงเข้าไปหยิบเงินในกระเป๋าคาดเอวทันที จากนั้นก็ทำเป็นลองสวมใส่แล้วไม่ชอบใจและเดินหนีออกไปจากร้าน

โจรมือไว

            โดย เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุสามารถเอาเงินไปได้ถึง 4,000 บาท ซึ่งพ่อค้ามาเช็กวงจรปิดดูภายหลัง หลังสงสัยว่าอยู่ดี ๆ ทำไมเงินในกระเป๋าถึงหาย ก่อนจะเห็นภาพดังกล่าวจึงนำคลิปมาโพสต์เพื่อเตือนภัย และเบื้องต้นได้แจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter V22, เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรในคราบลูกค้า ป้ามหาภัยใช้วิชามือไวล้วงคองูเห่า ฉกเงินจากกระเป๋าพ่อค้า เนียนจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2564 เวลา 22:04:34 7,837 อ่าน
TOP