x close

ฝรั่งขับรถชน จยย. ให้ค่าซ่อม 10 บาท พอจะแจ้งความ เพิ่มเป็น 20 แล้วซิ่งหนี

        เปิดคลิปฝรั่งขับรถชนมอเตอร์ไซค์ข้างทางล้ม แต่ไม่รับผิดชอบ บอกเสียหายหน่อยเดียว จะชดใช้แค่ 10 บาท พอจะแจ้งความ เพิ่มเป็น 20 แล้วขับหนี

ฝรั่งชนแล้วหนี

        จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์รถยนต์ขับถอยหลังเข้าข้างทาง ก่อนเดินหน้าเบียดรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ที่จอดอยู่จนล้มลง พร้อมระบุข้อความว่า คนขับรถยนต์เป็นต่างชาติ มากับแฟนสาวชาวไทย เมื่อชนเสร็จกลับไม่แสดงความรับผิดชอบ ขอจ่ายค่าเสียหายแค่ 10 บาท อ้างว่ารถเสียหายนิดเดียว พอแจ้งตำรวจ ก็เพิ่มเป็น 20 บาท แล้วขับรถหลบหนีไป

        ล่าสุด (26 มกราคม 2564) ข่าวช่องวันรายงานบทสัมภาษณ์ ว่าที่ร้อยตรี เกียรติศิรินันต์ อ่อนแก้ว เจ้าของรถจักรยานยนต์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดหน้าร้านเสื้อผ้า คู่กรณีขับรถเลยไปแล้ว ก่อนจะถอยกลับมาแล้วเฉี่ยวรถตนจนล้มลง ซึ่งสาวไทยที่นั่งมาด้วยเปิดกระจกมาดูโดยไม่มีการถามอะไร ตนรออีกฝ่ายว่าจะแสดงความรับผิดชอบอย่างไร แต่ก็กลับเพิกเฉย ตนจึงเปิดประตูรถเขา ถามว่าจะเอาอย่างไร

ฝรั่งชนแล้วหนี

        ตนถามว่าจะเรียกประกันหรือไม่ อีกฝ่ายบอกว่ารถตนเสียหายนิดเดียว จะให้เงิน 10 บาท โดยไม่ได้มีการขอโทษอะไร ตนไม่ยอม ขณะจะโทร. แจ้งตำรวจ อีกฝ่ายก็ยื่นเงินมาให้ 20 บาท แล้วขับรถหนีไปเลย

        ทั้งนี้ เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว และฝากถึงคู่กรณีว่าให้มาขอโทษกันสักนิดด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งขับรถชน จยย. ให้ค่าซ่อม 10 บาท พอจะแจ้งความ เพิ่มเป็น 20 แล้วซิ่งหนี อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2564 เวลา 13:52:02 12,030 อ่าน
TOP