x close

หนุ่มแฮปปี้รูปลักษณ์หลอน เชือดจมูก-ตัดปาก พลิกโฉมเป็นเอเลี่ยนดำ แม้พูดได้ยาก แต่พี่ปลื้มมาก

 
                 หนุ่มฝันอยากเป็นเอเลี่ยนดำ โมดิฟายตัวเองใหม่ยกร่าง ล่าสุดเชือดจมูก ตัดริมฝีปากบน รับแม้พูดลำบาก แต่พอใจ เป้าหมายต่อไปคือยกเครื่องผิวหนังเป็นโลหะ

เรื่องแปลก
ภาพจาก Instagram the_black_alien_project

            วันที่ 25 มกราคม 2564 เว็บไซต์ Ladbible มีรายงานเรื่องราวของ แอนโธนี่ ลอฟเฟรโด หนุ่มฝรั่งเศสวัย 32 ปี ซึ่งกลายมาเป็นที่รู้จักจากภาพลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร หลังทำการสักและศัลยกรรมยกเครื่องตัวเองใหม่มาแล้วเกือบทั้งตัว หวังเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็น เอเลี่ยนดำ ที่น่าสะพรึง

            โดยหลังจากเคยผ่านการสักสีดำบนผิวหนังมาทั้งตัว ตลอดจนฝังปุ่มหนังลงบนหน้า ตัดหูออกไปแล้วทั้ง 2 ข้าง สักลูกตาดำ และผ่าลิ้นเป็น 2 แฉก การเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ที่เขาเพิ่งจะทำเสร็จไปนั้น ก็คือการเชือดจมูกของตัวเองออก รวมถึงการศัลยกรรมตัดริมฝีปากบนออกไป

            แม้ว่าตอนนี้เขาจะเข้าใกล้รูปลักษณ์ในฝัน แต่แอนโธนี่ยอมรับว่า การตัดริมฝีปากบนไปนั้นทำให้เขาค่อนข้างจะพูดได้ลำบากกว่าเดิม


เรื่องแปลก
ภาพจาก Instagram the_black_alien_project

            อย่างไรก็ตาม อุปสรรคเล็กน้อยแค่นี้ไม่ได้ทำให้เขาหยุดความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพิ่มเติม โดยแอนโธนี่เผยว่า เขายังมีแผนที่จะเปลี่ยนผิวตัวเองใหม่ให้กลายเป็นโลหะ แต่ก่อนหน้านั้น เขาอยากที่จะยกเครื่องแขน ขา นิ้ว และท้ายทอยของตัวเองใหม่เสียก่อน

            ทั้งนี้ แอนโธนี่ได้เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมของเขา ในตอนที่ไปผ่าเชือดจมูกของตัวเองออกว่า เขารู้สึกเหมือนฝันเลย และสามารถเดินเชิดหน้าได้อย่างเต็มภาคภูมิแล้ว

            สำหรับความต้องการในการพลิกโฉมตัวเองเป็นเอเลี่ยนดำนี้ แอนโธนี่ เคยเผยในบทสัมภาษณ์เมื่อปี 2560 ว่า เขามีความหลงใหลในมนุษย์กลายพันธุ์และการเปลี่ยนแปลงของร่างกายมาตั้งแต่อายุน้อย ๆ ก่อนหน้านี้เขาเคยทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งก็มีความสุขแต่ เขาก็รู้สึกว่าตัวเองคงไม่อาจใช้ชีวิตในเส้นทางที่ต้องการได้ จึงหยุดทุกอย่างไว้ตอนอายุ 24 แล้วเดินทางมาออสเตรเลีย ก่อนจะเริ่มทำการเปลี่ยนแปลงส่วนต่าง ๆ บนร่างกายของตัวเองเรื่อยมา

เรื่องแปลก
ภาพจาก Instagram the_black_alien_project

เรื่องแปลก
ภาพจาก Instagram the_black_alien_project

เรื่องแปลก
ภาพจาก Instagram the_black_alien_project


ขอบคุณข้อมูลจาก ladbible.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแฮปปี้รูปลักษณ์หลอน เชือดจมูก-ตัดปาก พลิกโฉมเป็นเอเลี่ยนดำ แม้พูดได้ยาก แต่พี่ปลื้มมาก อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2564 เวลา 20:53:54 43,098 อ่าน
TOP