x close

คลิปน่ารัก ตำรวจโบกรถให้หยุด เปิดทางน้องหมา 2 ตัว เดินข้ามถนน คนแห่ชื่นชม ดูแล้วยิ้มตาม


          คลิปน่ารัก ตำรวจโบกรถหยุดให้น้องหมา 2 ตัว เดินข้ามถนน พบเกือบโดนรถชนหลายครั้ง ชาวเน็ตดูแล้วยิ้มตาม ชื่นชมตำรวจ พร้อมแซวบริการทุกระดับประทับใจ


          วันที่ 26 มกราคม 2564 ชาวเน็ตต่างกดไลก์กดแชร์คลิปของเฟซบุ๊ก Mee Nabon ที่ได้เผยคลิปตำรวจจราจรนายหนึ่ง คือ สารวัตรธีระ สน.วังทองหลาง 
ได้โบกให้รถหยุดเพื่อให้สุนัข 2 ตัว ที่ยืนรออยู่ข้างถนนได้ข้ามถนน บริเวณถนนประดิษฐ์มนูธรรม กทม. ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า สุนัขคงมีความรักความผูกพันกับคุณตำรวจ ถึงได้รอโบกรถให้ก่อน ถึงจะยอมข้ามได้ 

          เมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตคอมเมนต์ต่างชื่นชมว่าเป็นคลิปที่น่ารักมาก คุณตำรวจจิตใจดี มีเมตตาต่อน้องหมา ถ้าไม่โบกให้รถหยุด น้องคงไม่ได้ข้ามง่าย ๆ หรืออาจจะข้ามแล้วเกิดอุบัติเหตุได้ ซึ่งอาจได้รับผลกระทบทั้งผู้ขับขี่และสุนัขด้วย นอกจากนี้ ยังแซวตำรวจว่าบริการทุกระดับประทับใจ


          ทั้งนี้ ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.ท. สืบศักดิ์ ผันสืบ รองผู้กำกับการจราจร สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า ตำรวจจราจรนายดังกล่าว คือ ด.ต. บุญเรือง นิลชัย ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.วังทองหลาง หรือ ดาบเรือง คลิปดังกล่าวมีประชาชนที่อยู่ในจุดดังกล่าวถ่ายเก็บไว้ เพราะชื่นชอบในการปฏิบัติหน้าที่

          โดยบริเวณนั้น จะมีสุนัข 2 ตัว เดินไปเดินมาอยู่เป็นประจำ และชอบเดินข้ามถนน จนเกือบจะถูกรถชนหลายครั้งแล้ว และด้วยความที่ดาบเรืองเป็นคนที่รักสัตว์ ชอบให้การช่วยเหลือสัตว์ที่อยู่ข้างทางเสมอ และเมื่อเห็นว่าสุนัข 2 ตัว ยืนจด ๆ จ้อง ๆ จะข้ามถนนหลายครั้ง จึงเกิดความสงสาร เข้าไปโบกให้รถหยุด ทำให้สุนัขทั้ง 2 ตัว ผ่านไปได้

          ทั้งนี้ยืนยันว่าการทำหน้าที่ของดาบเรือง ได้คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนและความปลอดภัยของตัวเอง ให้เกิดผลกระทบต่อสภาพการจราจรน้อยที่สุด พร้อมขอบคุณประชาชนที่ชื่นชมการทำงานของดาบเรืองในการทำความดีแบบนี้ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Mee Nabon, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปน่ารัก ตำรวจโบกรถให้หยุด เปิดทางน้องหมา 2 ตัว เดินข้ามถนน คนแห่ชื่นชม ดูแล้วยิ้มตาม อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2564 เวลา 07:35:14 10,109 อ่าน
TOP